"โซลชาร์" ยก "มาร์กซิยาล" ยังมีทีเด็ดอีกเยอะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  ชี้ว่าจะยังมีประตูอีกมากมายจาก "อองโตนี่ มาร์กซิยาล"

"โซลชาร์" พร้อมปล่อยสี่แข้งพ้นทีม มกราคมนี้

“โปเช็ตติโน่” มั่นใจพาเปแอสเชประสบความสำเร็จ เพื่อแฟนบอล“ปารีเซียง”

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าเราจะได้เห็นประตูจากเขามากขึ้นหลังจากนี้ 

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ช่วยโหม่งทำประตูสุดสวยให้ปีศาจแดงขึ้นนำ แอสตัน วิลล่า และเอาชนะไปได้ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด มีแต้มขึ้นไปทาบจ่าฝูงลิเวอร์พูล

ดาวยิงหมายเลข 9 เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยความยากลำบาก มีอาการบาดเจ็บรบกวน และได้รับใบแดงโดยตรงจากเกมพ่าย สเปอร์ส ในเดือนตุลาคม ทำให้ถูกแบนไป 3นัด ฟอร์มการทำประตูก็ตกลงไป

ดาวเตะวัย 25ปี ทำประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 5ประตู และลูกโหม่งของเขา ในเกมกับแอสตัน วิลล่า เป็นประตูในพรีเมียร์ลีกลูกแรกใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของเขา

แต่ด้วยลักษณะแห่งความกล้าหาญของเขา,การเข้าถึงการเปลี่ยนแปลง ทำให้ผู้จัดการทีมมีรอยยิ้มได้และเป็นสัญญานว่ากราฟฟอร์มการเล่นของเขาอาจจะกลับมาพุ่งสูงอีกครั้ง ตามที่ โอเล่ ระบุหลังการแข่งขัน

"ผมชอบการพุ่งเข้าไปโหม่งทำประตู" โซลชาร์พูดกับสื่อหลังเกม 

"ผมสามารถเก็บเอาไปใช้ในการฝึกซ้อมการทำประตูจากลูกครอสด้านข้าง มันเป็นประตูที่สวยเลย"

"อองโตนี่เขากำลังปรับปรุงพัฒนา เขาจะดีขึ้นดีขึ้นเรื่อยๆ เขามีโอกาสไม่กี่ครั้งในฤดูกาลนี้"

"เขายังคงสร้างสรรค์โอกาส เขาแค่ไม่ค่อยมีโชค ตรงขอบหน้าประตู พวกเขาจะกลับมา เราจะได้เห็น อองโตนี่ ในแบบที่ดีกว่าคืนนี้อีก แบบคนที่มั่นใจมากขึ้น" 

โซลชาร์  ตำนานดาวยิงหมายเลข20ของปีศาจแดงได้เปิดเผยอีกว่า เขาได้คุยกับ มาร์กซิยาล เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขา แต่ได้ย้ำถึงคุณภาพและความสำคัญของดาวยิงฝรั่งเศส

"แน่นอนว่าเราได้คุยกันบ้าง เราเคยพูดถึงฤดูกาลที่แล้วว่าเขามีความสำคัญแค่ไหนสำหรับเราในตอนนั้น และเขาก็จะมีความสำคัญสำหรับเราต่อไปในฤดูนี้"

"ฟอร์มของนักเตะไม่คงที่ แต่เมื่อคุณพัฒนาถึงชั้นแล้ว นั่นคือต้องมีความคงที่แน่นอน ผมคิดว่าเขาพิสูจน์แล้วว่าเขาถึงชั้น"

"ตอนนี้เขาฟิตขึ้นเรื่อยๆและนั่นหมายความว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ" โซลชาร์ กล่าวปิดท้าย

เกมต่อไปของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องทำศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 6 มกราคม ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากพบกันมาแล้วที่สนามแห่งนี้ในช่วงต้นฤดูกาล เสมอกัน 0-0 ในพรีเมียร์ลีก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ