หวั่น “คล็อปป์” ไม่เสริมทัพทำหงส์พลาดแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดาแฟนบอล และอดีตนักเตะลิเวอร์พูล ออกมาเรียกร้องให้สโมสรซื้อกองหลังมาเสริมทัพเพื่อกู้วิกฤตของทีมในเวลานี้ และต่างมีความคิดไปในทิศทางเดียวกันว่า ถ้าหาก เจอร์เก็น คล็อปป์ ยังเชื่อมั่นไม่เสริมทัพก็อาจจะทำให้ทีมพลาดป้องกันแชมป์เอาไว้ได้

ฟอร์มห่วย!! "เทรนท์ อาร์โนลด์" ทำบอลเสียมากสุดในลีก

“โปเช็ตติโน่” เตรียมดึง “รามอส” ร่วมงาน "เมสซี่"

กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศที่จะไม่เสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค. ถึงแม้จะมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน โดยเน้นเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้ผลงานของทีมเริ่มสะดุดไม่ชนะคู่แข่งมา 3 นัดรวด

ทำให้ล่าสุดบรรดาอดีตนักเตะของสโมสรนำมาโดย กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศที่จะไม่เสริมทัพในช่วงเดือน ม.ค. ถึงแม้จะมีนักเตะบาดเจ็บหลายคน โดยเน้นเปิดโอกาสให้บรรดาดาวรุ่งลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ จนทำให้ผลงานของทีมเริ่มสะดุดไม่ชนะคู่แข่งมา 3 นัดรวด

ทำให้ล่าสุดบรรดาอดีตนักเตะของสโมสรนำมาโดย เจมี่ คาราเกอร์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ต ออกมาเรียกร้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดความมั่นใจในตัวเองลง แล้วเดินหน้าหาเซนเตอร์ฮาล์ฟมาเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือน ม.ค. รวมถึงไม่เห็นด้วยที่จะเอานักเตะอย่าง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ซึ่งถึงแม้เขาจะอดีตนักเตะลิเวอร์พูล และเชียร์ลิเวอร์พูลอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล จะกลับมาคว้าแชมป์ได้ถ้าหากไม่หากองหลังมาแทนที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในเวลานี้

ด้านแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กของสโมสร โดยส่วนใหญ่นอกจากจะให้กำลังใจทีมแล้ว ก็ยังอยากให้ คล็อปป์ หานักเตะมาเสริมทัพเพิ่มเติม โดยเฉพาะในเกมรับ เนื่องจากนักเตะที่มีอยู่ต้องกรำศึกหนักจนร่างกายเริ่มที่จะอ่อนล้า

ส่วนควันหลงในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1  เทรนด์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาของลิเวอร์พูล สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำขึ้นมาเมื่อกลายเป็นนักเตะคนแรกในพรีเมียร์ลีก ที่ทำบอลเสียมากที่สุดในฤดูกาลนี้หลังทำเสียไปถึง 38 ครั้งในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน นอกจากนี้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ยังมีส่วนในประตูที่เสียในนัดนี้เมื่อกะจังหวะบอลตกพลาดปล่อยให้ฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด เพราส์ ตกไปถึง แดนนี่ อิงส์ ก่อนจะกระดกบอลข้ามหัว อลิสซง เบ็คเกอร์ เข้าไปตุงตาข่าย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ