แฟนบอลมั่นใจ “แมนฯยู” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเหนือหงส์,เรือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลอังกฤษ ยังยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เหนือกว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง

"ป็อกบา" ลั่นไม่มีเวลาให้ผิดหวัง ใช้คาราบาวคัพเป็นบทเรียน

"โซลชาร์" ปลอบ "ฟาน เดอ เบ็ค" ให้อดทนอย่าง "เฟร็ด"

ถึงแม้จะกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วย 4 รายการติดต่อกัน โดยล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ในศึกคาราบาวคัพ แต่จากการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลกว่า 1 หมื่นคน โดย “เดอะซัน” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ยังพบว่า แฟนบอลส่วนใหญ่ถึง 34.3 เปอร์เซนต์ ยังเชื่อมั่นว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะนำทัพ “ปีศาจแดง” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

ส่วนอันดับ 2 เป็นของ “แชมป์เก่า” ลิเวอร์พูล ที่ได้รับเสียงโหวตไป 30.57 เปอร์เซนต์ ขณะที่  แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 ผลโหวต 18.04 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 4  ได้ไป 6.15 เปอร์เซ็นต์ , เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่อันดับ 5 ได้คะแนนโหวตไป 3.37 เปอร์เซ็นต์ ส่วนแชมป์เป็นสโมสรอื่นๆ ได้รับการโหวตไป  7.56 เปอร์เซนต์

สำหรับสถานการณ์การขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้กำลังเป็นไปอย่างเข้มข้นหลัง แมนฯยูไนเต็ด ทำแต้มขึ้นมาทาบ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ 33 คะแนน และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในเกมตกค้างที่ ปีศาจแดง” จะพบกับ เบิร์นลีย์ ในคืนวันที่ 12 พ.ย.นี้ ถ้าหาก แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะได้ก็จะขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงทันที

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ