"พอช" เล็ง 8 แข้งเสริมทัพหวังครองเจ้ายุโรป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เล็ง 8 แข้งเสริมทัพ หวังพาเปแอสเช กวาดแชมป์ และครองเจ้ายุโรป

“โด้” แข้งคนแรกในโลกยิง15 ประตู 15 ซีซั่นติด

"พอช" ล็อกเป้าคว้า "ป็อกบา" ปั้นเกม

หลังเข้ามาคุม เปแอสเช ได้ไม่ถึงเดือน โปเช็ตติโน่ มีชื่ออยู่ในข่าวตลาดซื้อขายนักเตะเป็นประจำ  เมื่อวานนี้ เพิ่งเป็นข่าวกับ พอล ป็อกบา โดยมองว่า กองกลางฝรั่งเศส จะช่วยยกระดับทีม และ เข้าขากันได้ดีกับนักเตะคนอื่นๆ โดยเฉพาะ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์

ล่าสุด สื่อกีฬาดัง อย่าง FourFourTwo เปิดโผ 8 แข้ง ที่ โปเช็ตติโน่ เล็งจะคว้ามาเสริมทัพ เพื่อเป้าหมายในการครองแชมป์ และ เป็นเจ้ายุโรป  แต่ ไม่มี ป็อกบา ติดอยู่ในโผด้วย อย่างไรก็ตามมีหลายรายชื่อ ที่ไม่พลิกโผ

ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ที่มีข่าวกันมาตั้งแต่ตอนที่โปเช็ตติโน่ ยังไม่มาคุมทีมและบอร์ดบริหารก็พร้อมจะจ่ายค่าเหนื่อย หากได้เห็น เมสซี่ ร่วมงานกับ เนย์มาร์ ในถิ่น ปาร์ค เด แพร็งซ์

รายต่อมาคือ เปาโล ดิบาล่า  ที่โปเช็ตติโน่ ชื่นชอบและอยากดึงมาร่วมงานด้วยตั้งแต่สมัยคุมสเปอร์ส เขาเชื่อว่า ดิบาล่า  จะเป็นอัญมณี ใน มงกุฎ หรือเลือดใหม่ที่โดดเด่น ท่ามกลางเหล่าซูเปอร์สตาร์ในทีมนี้ได้

โปเช็ตติโน่ ยังไม่ล้มเลิก ที่จะดึง ลูกทีมเก่าอย่าง เดเล อัลลี กับ อูโก้ ยอริส กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังมีรายชื่อของ บูบาการี ซูมาเร่ มิดฟิลด์ตัวรับ ของลีลล์ , แม็กซ์ อาร่อน ฟูลแบ็กของนอริช ,

ลุค ชอว์ ของแมนฯยูไนเต็ด และ เจมี่ แชคเคลตัน กองกลางของลีดส์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม การจะเสริมทั้ง 8 คนนี้ ก็ต้องใช้แผนการปล่อยนักเตะบางส่วน ออกจากทีมเพื่อนำเงินมาสมทบทุนด้วย ซึ่งมี 5 แข้งที่คาดว่าจะถูกปล่อยออกไปเพื่อโปรเจ็คใหญ่นี้ ทั้ง อันเดร เอร์รร่า,ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ,ติโล เคห์เรอร์ ,อิดริสซ่า เกย์ และ เลอันโดร ปาเรเดส

ขณะเดียวกัน สโมสร ก็เร่งต่อสัญญากับ เนย์มาร์ เช่นกัน  โดยสัญญาของแข้งทีมชาติบราซิล จะหมดลงในปี 2022  แต่ยังมีเยื่อใยกับ บาร์ซ่าสโมสรเก่า  ทำให้ เปแอสเช เตรียมจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เร็วที่สุด หวังโน้มน้าวให้อยู่ช่วยทีมอีกยาวๆ 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ