"โซลชาร์" ยันส่ง "แม็กไกวร์" ลงเกมคืนนี้ แม้เสี่ยงพลาดแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยันส่ง"แฮร์รี่ แม็กไกวร์"ลงเกมคืนนี้ แม้เสี่ยงพลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เบิร์นลี่ย์ พบ แมนยู คืนวันที่ 12 ม.ค. 64

"เลวานดอฟสกี้" เล่าย้อนวันวานเปรียบ"คล็อปป์" เป็นทั้ง พ่อ-ครู ที่ดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า เขาจะส่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมลงเกม พรีเมียร์ลีก กับ เบิร์นลี่ย์ คืนนี้แน่นอน แม้เสี่ยงจะถูกแบน พลาดเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญของทีมปีศาจแดง เจ้าของสถิตินักเตะที่มีเวลาลงเล่นมากที่สุดในโลก ปี2020 ทำเวลาในสนามตลอดปีที่แล้วไปทั้งหมด 4,745นาที นั่นเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 80ล้านปอนด์ เมื่อหน้าร้อนปี 2019

ปราการหลังตัวกลางทีมชาติอังกฤษ ลงสนามในพรีเมียร์ลีกทั้ง 16นัดให้ยูไนเต็ด และเขาสะสมใบเหลืองไปแล้ว 4ใบ หากคืนนี้เขาลงสนามที่ เทิร์ฟมัวร์ แล้วได้รับใบเหลืองอีก 1ใบ เขาจะพลาดเกมสำคัญที่ แอนฟิลด์ กับ ลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ยืนยันว่ากองหลังกัปตันทีมวัย 27ปี จะมีส่วนสำคัญในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ แน่นอน

"แฮร์รี่ เขาเล่นได้อย่างเด็ดขาดแน่นอน เรื่องนั้นมันใช่แน่นอน" โอเล่ บอกกับสื่อ 

"ถ้าเขาฟิต ถ้าพรุ่งนี้เขาไม่ได้ตื่นขึ้นมากับอาการเจ็บป่วย ดังนั้น คุณจะสามารถเก็บสามคะแนนจากเกมที่คุณได้ลงเล่นเท่านั้น  คุณไม่สามารถไปมองถึงเกมที่ยังไกลออกไปหลังจากเกมนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ