"โซลชาร์" เชื่อนี่คือ ป็อกบา ฟอร์มที่ดีที่สุด 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เชื่อนี่คือ พอล ป็อกบา ที่ดีที่สุด หลังยิงประตูชัย พาทีมยึดจ่าฝูง

แมนฯยู บุกชนะ เบิร์นลีย์ 1-0 แซงขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

"โซลชาร์" เชื่อมาตรการ โควิด-19 ทำนักเตะฟิตกว่าเดิม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึก หลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ พาทีมบุกมาเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ อย่างหืดจับ 1-0 ด้วยประตูชัยจาก พอล ป็อกบา โดยเขาได้บอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ ป็อกบา หลังจากที่เขามีบทบาทสำคัญในเกมที่ เทิร์ฟมัวร์ พาทีมยึดหัวตารางได้สำเร็จ

กองกลางแชมป์โลก เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด ของยูไนเต็ด ในช่วงเดือนที่ผ่านมา เขากลับมาเป็นนักเตะคนสำคัญของ โซลชาร์ ได้อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ และไวรัส โควิด-19 ส่งผลต่อสภาพความฟิตของเขา ทำให้เขาหลุดออกจากทีมไปในช่วงต้นฤดูกาล

"เรากำลังเห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ พอล ผมรู้สึกว่าเขาเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆเกม เขาได้รับบาดเจ็บและมีโควิด มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขาต้องการเวลาเรียกความฟิตให้ร่างกาย" โซลชาร์ กล่าวกับ สกายสปอร์ต 

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ยังยกย่องอิทธิพลของ ป็อกบา ในห้องแต่งตัว ต่อนักเตะรุ่นน้องในทีมอีกด้วย

"ผมพูดอยู่เสมอว่า พอล คือผู้ยิ่งใหญ่ นักเตะที่ยิ่งใหญ่ของพวกเรา เขามีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ในห้องแต่งตัว เป็นคนที่เด็กๆดาวรุ่งต้องมองดูเสมอ แน่นอน เขาเป็นแชมป์โลก"

โซลชาร์ยังกล่าวถึงประตูชัยจากนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย27ปี ยิงวอลเลย์ ระยะ 18 หลา หลังจากที่เขารับบอลมาจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด

"พวกเขา (เบิร์นลีย์) มีการจัดระเบียบเกมรับได้ดี  พวกเขาไม่ได้เว้นช่องว่างมากมายนัก มันเป็นการครอสบอลที่ยอดเยี่ยม และเป็นการจบสกอร์ที่ดีมาก เราอาจจะได้อีกหนึ่งหรือสองประตูในช่วงท้ายเกม  แต่เราชอบที่จะทำให้มันยาก"

เกมต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ ต้องบุกไปเยือนแอนฟิลด์ พบกับลิเวอร์พูล ทำศึกแดงเดือด ในวันอาทิตย์นี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ