“แดงเดือด” เอฟเอคัพ ได้คิวเตะ 24 ม.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายจัดการแข่งขันได้เผยโปรแกรม เอฟเอคัพ ในรอบสี่ ออกมาแล้ว โดยเกมแดงเดือดระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จะเตะกันในวันที่ 24 มกราคมนี้

“ผี” ยิ้มสถิติข่ม “หงส์” ในศึกเอฟเอคัพ

เจาะ 5 ประเด็น แมนยู ยึดจ่าฝูงในรอบ 8 ปี

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ ในรอบสี่ เพิ่งได้รับการยืนยันโปรแกรมออกมาว่า เกมคู่แดงเดือด ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล จะเตะกันในวันที่ 24 ม.ค. เวลาเที่ยงคืนตามเวลาไทย

ขณะที่คู่อื่น ๆ  ที่น่าสนใจ ทีมแชมป์เก่าอย่าง อาร์เซน่อล ที่ต้องไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน หรือ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ได้คิวลงเตะในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องออกไปเยือน เชลท์แน่ม ทาวน์ วันที่ 24 ม.ค. เชลซี เปิดบ้านพบกับ ลูตัน ทาวน์, เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านพบกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ส่วน สเปอร์ส ลงเตะเป็นคู่สุดท้ายในวันจันทร์ที่ 25 มกราคม ด้วยการออกไปเยือน วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส

ส่วนทางด้านลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักว่าจะได้ โฌแอล มาติป กับ นาบี เกอิต้า 2 ผู้เล่นสำคัญลงสนามในเกมแดงเดือดกับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังทั้งสองรายยังไม่สามารถลงซ้อมครั้งล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรอลุ้นอาการอีกทีในวันศุกร์และวันเสาร์นี้ เพื่อประเมินว่าทั้งคู่จะพร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันอาทิตย์หรือไม่ โดยในรายของ มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ขณะที่ เกอิต้า บาดเจ็บกล้ามเนื้อ จนพลาดช่วยทีมตลอด 4 นัดหลังสุด 

“ลินการ์ด” จ่อโบกมือลา แมนฯยู ย้ายซบ นีซ

"ป็อกบา" ชี้ เกมแดงเดือด ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ