"แรชฟอร์ด" เผยสิ่งเดียวที่เสียใจในการเล่นให้แมนยู


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มาร์คัส แรชฟอร์ด" เผยมีสิ่งเดียวที่เสียใจ ในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แรชฟอร์ด เผยเพราะ "ตะคริว" เลยได้ประตู

"แรชฟอร์ด" ขึ้นแท่นแข้งแพงสุดในโลกของ CIES

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กสร้างของทีมปีศาจแดง ได้ออกมาเปิดเผยถึงความในใจว่า มีอยู่สิ่งเดียวที่เขารู้เสียใจในการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยอดดาวยิงสังคมสงเคราะห์ ได้รับรางวัลพิเศษจาก สมาคมนักเขียนฟุตบอล จากความพยายามของเขา ในการบรรเทาความยากจน และความหิวโหยของเด็กๆ

ซึ่งในระหว่างพิธีการมอบรางวัล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรได้ส่งคำแสดงความชื่นชมยินดีในตัวของ แรชฟอร์ด ภูมิใจที่นักเตะวัย 23ปี ได้นำชื่อเสียงของการเป็นนักเตะชื่อดังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ มาใช้ประโยชน์ในการช่วยเหลือสังคมด้านความยากจน และอาหารของเยาวชน

หลังจากที่ได้รับรางวัลแล้ว แรชฟอร์ด ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า สิ่งเดียวที่เขาเสียใจในชีวิตการเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือพลาดการได้เล่นภายใต้การคุมทีมของสุดยอดตำนานผู้จัดการทีม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้เวลาเกือบ 30ปีใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 1986-2013 และครอบครองความยิ่งใหญ่ของฟุตบอลอังกฤษได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 1992/93

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองมงกุฎพรีเมียร์ลีก 13ครั้ง ชูถ้วยหูใหญ่ ครองจ้าวยุโรป 2ครั้ง และขอเกษียณจากการคุมทีมไปในปี 2013

แรชฟอร์ด นักเตะที่เป็นผลผลิตจากอคาเดมีของสโมสร ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในมรดก ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แรชฟอร์ด เปิดตัวกับทีมปีศาจแดงชุดใหญ่หลังจากที่ เซอร์อเล็กซ์ อำลาการคุมทีมไปสองปี และยอมรับว่าเขาอยากจะเป็นลูกทีมของตำนานผู้จัดการทีมวัย 79ปี

"สำหรับผม (คำชื่นชมจากเซอร์อเล็กซ์) เป็นประสบการณ์ที่เหลือเชื่อ" แรชฟอร์ดกล่าว

"และผมคิดว่า สำหรับผม นี่อาจจะเป็นความเสียใจเพียงอย่างเดียวที่ผมมีกับอาชีพนักเตะของผม คือการที่ไม่มีโอกาสได้เล่นภายใต้การคุมทีมของ เซอร์อเล็กซ์"

"มันเป็นบางสิ่งซึ่งคงไม่เคยเกิดขึ้นได้ในตอนนี้ แต่การได้คุยโทรศัพท์กับเขา และถึงจะเป็นการสนทนากับเขา แค่ 10 หรือ15นาที นั้นน่าทึ่งมาก และผมก็ยินดีที่เขารับรู้ในสถานการณ์ และเขาก็อยากจะช่วยเช่นกัน มันยอดเยี่ยมมาก"

"เขาสนับสนุนสิ่งที่ผมทำเสมอมาตั้งแต่เริ่มต้นอย่างแท้จริง"

"บางทีเวลาที่ผู้คนในวงการกีฬาเคยบอกผมว่า อย่าไปทำมันเลย สนใจแต่ฟุตบอลดีกว่า เขาบอกว่า ถ้าผมเชื่อแบบนั้น และผมเชื่อว่าทำในสิ่งที่ถูกต้อง เขาจะหนุนหลังมัน"

"คำพูดเหล่านั้นจากเขา เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้ยินอะไรแบบนั้น"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ