“ร็อดเจอร์ส” ปลื้ม เลสเตอร์ฯ แซงขึ้นรองจ่าฝูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 พร้อมแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว แต่ก็ยอมรับยังไม่มองถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"ซาลาห์” หวัง “หงส์แดง” ป้องกันแชมป์ลีก

"มูรินโญ่"ไม่ตอบเรื่องจุดโทษของแรชฟอร์ด แต่ไล่สื่อไปดู "อ็อปต้า"

เกมที่คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นไปอย่างสูสี แต่กลับเป็น “เจ้าบ้าน” เลสเตอร์ ที่มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ ยูริ ตีเลมันส์ จ่ายบอลให้ เจมส์ แม็ดดิสัน ยิงเสียบเสาแรกเข้าไปช่วยให้ เลสเตอร์ ออกนำ 1-0 หลังจากเสียประตู เซาธ์แฮมป์ตัน ก็พยายามบุกหนัก และก็ม๊โอกาสยิงหลายครั้ง แต่ยังไม่ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูเลสเตอร์ เข้าไปได้ แถมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ต้องมาเสียประตูที่ 2 ให้กับ เลสเตอร์ จากการยิงของ ฮาวีย์ บาร์นส์ ทำให้จบเกม  เลสเตอร์ ซิตี้ เก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่ม 35 คะแนน ขยับแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว ส่วน เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้เป็นเกมที่ 5 มี 29 คะแนน อยู่อันดับ 8

โดยหลังเกม แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ก็มาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เล่นกันได้ตามแผน ทั้งเกมรุก และรับ รวมถึงดีใจที่ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่มองถึงการเป็นแชมป์ ขอทำหน้าที่แต่ละแมตช์ให้ดีก่อน เพราะยังเหลือโปรแกรมการแข่งอีกหลายนัด

 

Photo : RUI VIEIRA / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ