"คล็อปป์" พอใจหงส์แดงมีแต้มติดมือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจลิเวอร์พูล มีแต้มติดมือ จากเกมแดงเดือด แม้จะเสียดายที่เจาะประตูคู่แข่งไม่ได้ทั้งที่มีโอกาสเยอะมากในครึ่งแรก

หัวร้อน!! "เมสซี่" โดนแดงเล่นนอกเกมส่อโดนแบน 4 นัด

ยกเครื่องใหม่ "แมนฯซิตี้" ทุ่มงบ 200 ลป.เสริมทัพซัมเมอร์

แดงเดือด แมตช์แรกของฤดูกาล  จบลงด้วยผลเสมอ 0-0  โดยในครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เจ้าบ้าน มีโอกาสหลายครั้ง โดยเฉพาะ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่มีโอกาสได้ยิงมากกว่าเพื่อน แต่ยังเจาะไม่เข้า

ครึ่งหลัง เกมสนุกสูสี แมนฯยูไนเต็ด เกือบได้ถึง 2 ประตูในช่วงท้ายเกม จาก บรูโน่ และ ป็อกบา แต่ อลิสซอน เบ็คเกอร์ เซฟไว้ได้

จบแบบสนุกด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันทีมละแต้ม ปีศาจแดง ยังรั้งจ่าฝูงต่อไป ส่วนลิเวอร์พูล ไม่ชนะในลีก มา 4 เกมติด 

แม้จะเสีย 3 แต้มทั้งที่เล่นในบ้าน แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พอใจที่มีแต้มติดมือ  พร้อมบอกด้วยว่าชอบเกมวันนี้มาก ทั้งสองทีมสู้กันแบบมีคุณภาพ ยิ่งครึ่งหลังยิ่งมีโอกาสทั้งสองทีม ยิ่งทำให้เกมนี้ยกระดับขึ้นมาอีก แม้ผลเสมอจะไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ แต่ลูกทีมของเขาทำได้ดีสุดๆแล้วในเกมนี้ และยอมรับด้วยว่าสถานการณ์การลุ้นท็อปโฟร์เริ่มยากลำบาก

ทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับว่าเสียดาย ที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ กุนซือปีศาจแดง มองว่า เกมนี้นักเตะเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และ สามารถทำได้ดีกว่านี้ นอกจากจะผิดหวังกับสกอร์แล้ว ยังผิดหวังกับฟอร์มบางช่วงด้วย

มีข่าวดีของ แฟนหงส์แดง เฟอร์จิล ฟานไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของทีมสามารถกลับมาฝึกซ้อมกับลูกบอลบนสนามหญ้าจริงได้แล้ว และ มีภาพที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ที่ดูไบ ในขณะกำลังฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งแฟนหงส์แดงมีลุ้นว่า ฟานไดจ์ค จะสามารถกลับมาช่วยทีมได้เร็วๆนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ