เชลซี เตรียมทุ่มเงินสถิติสโมสรซื้อ ฮาแลนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มแรงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

"คล็อปป์" บ่นแทคติกแมนยู เอานักเตะระดับโลกทั้งทีมมาเล่นเกมรับ

"คล็อปป์" ยอมรับติดท้อป 4 ให้ได้ ก่อนคิดป้องกันแชมป์

"ดิ แอธเลติก" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการได้ตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาการจบสกอร์หลัง ติโม แวร์เนอร์ และ แทมมี่ อบราฮัม กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด  โดย เชลซี จะไม่รอจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2021/22 ที่ ฮาแลนด์ จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 66.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,730 ล้านบาท แต่เตรียมทุ่มเงินกว่า 91 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,731 ล้านบาท คว้าตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าทันที ซึ่งจะทำให้ กองหน้าวัย 20 ปี กลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาตร์ของสโมสรแทนที่ เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,935 ล้านบาท

แต่ไม่ใช่ เชลซี จะเล็งซื้อนักเตะมาเสริมทัพเพียงอย่างเดียว ล่าสุดสโมสรก็ปล่อยนักเตะที่ไม่ได้ใช้งานอย่าง แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ กองกลางชาวอังกฤษ ออกไปให้ คาซิมปาซ่า ทีมในตุรกียืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยตั้งแต่ย้ายจาก เลสเตอร์ มาร่วมทีมเมื่อปี 2017 โดยถูกปล่อยตัวให้ทั้ง เบิร์นลีย์ และ แอสตัน วิลล่า ยืมไปใช้งานแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ