"โซลชาร์" ยืนยัน มองทีละเกม หลังพาทีมยึดจ่าฝูงคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ออกมาเปิดเผยหลังบุกไปเอาชนะฟูแล่ม พาทีมกลับไปยึดหัวตารางได้อีกครั้ง ว่ายังไม่คิดถึงการลุ้นแชมป์ ให้มองไปแบบเกมต่อเกม 

“แมนฯยูไนเต็ด” แซงชนะ “ฟูแล่ม” คืนจ่าฝูง

"โซลชาร์" เชื่อนี่คือ ป็อกบา ฟอร์มที่ดีที่สุด 

จากผลงานในเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์เมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ เจ้าบ้าน ฟูแล่ม ถึง คราเวนคอตเทจ 2-1 ทำผลงานไม่แพ้ใครในเกมเยือนพรีเมียร์ลีก 17นัดติดต่อกัน โดยนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ให้ความเห็นว่าเป็นเกมที่ยากและลูกทีมไม่ค่อยตื่นตัวในช่วงแรกของเกม แต่ก็ช่วยกันให้ผ่านไปได้

"ผมคิดว่าเราเริ่มเกมได้อย่างเชื่องช้า และหลังจากเสียประตูไปก่อน ผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีขึ้น นั่นเป็นอะไรที่เราต้องการ ต้องการโดนปลุกให้ตื่น ผมไม่คิดว่าเราได้ขจัดความคิดถึงเกมในวันอาทิตย์ แต่หลังจากนั้น เราทำได้ดีจริงๆ เราทำประตูได้ แล้วก็แผ่วไปอีก(หลังจากได้ประตูตีเสมอ) พยายามเล่นบอลยาว ไปในแดนหลังและผ่านบอลอันตรายแต่ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ หลังจากนั้นได้ประตูสุดวิเศษจาก พอล และมีโอกาสงามๆจะได้ประตูอีกสองสามครั้งในครึ่งหลังเพื่อจะปิดเกม เมื่อคุณนำแค่ประตูเดียว กับเหล่านักเตะตัวรุกที่พวกเขาเปลี่ยนลงมา มันทำให้เกิดความประหม่ากังวลเสมอ"

เป็นสามแต้มที่ยากลำบาก โอเล่ กล่าวว่าทุกคะแนนที่ยากจะเสริมความมั่นใจให้กับพวกเขา

"ใช่ พวกเขายอดเยี่ยม,พวกเขาเป็นแบบนั้น คุณรู้ไหม เมื่อคุณนับแต้ม เมื่อจบฤดูกาล แล้วคุณมองย้อนกลับไป และพูดถึง นั่นเป็นเกมยาก นี่ก็เป็นเกมที่อึดอัด มันให้ความมั่นใจมากๆและเป็นกำลังใจที่ดี ที่เก็บสามแต้มได้แทนที่จะเสมอ  ในท้ายเกมมันอาจจะเสมอได้ง่ายๆ เพราะพวกเขามีโอกาสทำประตู เดวิด(เด เคอา)เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยเท้า แต่เราควรจะปิดเกมได้ก่อนหน้านั้น"

 แม้จะพาทีมขึ้นไปหัวตารางอีกครั้งได้สำเร็จ แต่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ไม่อยากให้ทีมต้องกดดัน อยากให้มองเป็นเกมต่อเกม

"มันทำให้ถูกพูดถึงเสมอ เมื่อเราผ่านครึ่งฤดูกาลและคุณอยู่บนหัวตารางของลีก แต่เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ เราแค่มองไปทีละเกมที่อยู่ตรงหน้า และรักษาสภาพร่างกาย ความสด ของทุกคนไว้ และมาดูว่าเราอยู่ตรงไหน เราดีขึ้นเรื่อยๆ นักเตะดีขึ้นเรื่อยๆ พวกเขาแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เราจะเห็นว่า หลายครั้งในฤดูกาลนี้ที่เรากลับมาได้หลังจากต้องตาม 0-1 ดังนั้น ผมพอใจในความก้าวหน้า และภูมิใจมากกับวิธีที่พวกเขาปฏิบัติตัวเอง ที่สนามซ้อม การเตรียมเกม ,และทีมงาน มันวิเศษจริงๆ"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ