พี่ชายแฉ "ป็อกบา" ไม่ต่อสัญญากับ แมนยู แน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อนาคตของ พอล ป็อกบา กับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม หลังพี่ชาย ของ พอล ป็อกบา ออกมาแฉผ่านสื่อว่า  ถ้าทีมปีศาจแดงไม่อยากเสียเขาไปฟรีๆ ก็จงขายเขาออกไปก่อนที่จะหมดสัญญา

"เวนเกอร์" แนะวิธี โซลชาร์ รับมือกับ  "ป็อกบา"

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ ตัน 4 ก.พ. 64

กองกลางแชมป์โลก ยังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงหน้าร้อนปี 2022 โดยยังไม่มีความชัดเจนในการเจรจาต่อสัญญาใดๆออกมา  โดยที่ผ่านมา ป็อกบา ก็ไม่ได้ปิดโอกาส การย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ไม่ปฏิเสธว่าการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นความฝันอย่างหนึ่งของเขา และเอเยนต์ของ เขา มิโน ไรโอล่า เคยเผยกับสื่อในอิตาลีว่าอนาคตของ พอล ป็อกบา กับ แมนฯยูไนเต็ด จบลงแล้ว หลังจากที่ช่วงต้นฤดูกาล เขา ต้องตกไปเป็นตัวสำรองจากปัญหาอาการบาดเจ็บ ความฟิต และโควิด-19

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดของ ป็อกบา กับทีมก็ดีขึ้นมาก หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ เรียกความฟิตกลับมาจนฟอร์มการเล่นของ เขา พัฒนาขึ้นมาอย่างมาก จนกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการพาทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ขึ้นมาทำอันดับอยู่บนหัวตาราง ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว

โดยล่าสุด พอล ป๊อกบา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง บีที สปอร์ต เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา กับอนาคตใน โอลด์แทรฟฟอร์ด โดย ป๊อกบา กล่าวว่า 

"ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่ ผมยังอยู่ที่นี่ และตัวผมเองยังมีความสุขดี ทุกคนรู้ว่าสัญญาของผมเหลืออีก 1 ปี ผมกำลังพูดคุยกับสโมสร และมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป"

"ในตอนนี้ ภารกิจของผม เป้าหมายของผม คือต้องการคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ นั่นคือผมคิดถึงสิ่งเดียวคือการคว้าชัยชนะ"

โดยล่าสุด มัทธิอัส ป๊อกบา พี่ชายของ พอล ที่ตอนนี้กำลังค้าแข้งกับทีม ราซิ่ง เมอร์เซีย ในลีกประเทศสเปน ได้ออกมายืนยันว่า น้องชายของเขายังคงพอใจในสถานการณ์ปัจจุบันของตัวเอง แต่เขายังไม่เห็นความระแคะระคาย   ใดๆว่าน้องชายของเขาจะต่อสัญญากับสโมสรปีศาจแดง ออกไปอีกในอนาคต จากสัญญาเดิมที่จะจบลงในปี 2022

"เขาดูมีความสุขดี และเขากำลังพัฒนาผลงานของตัวเขา" พี่ชาย ป๊อกบา กล่าวกับ El Chiringuito สื่อในสเปน

" เขาเหลือสัญญาอีก 1 ปี ผมก็ไม่รู้นะ (ถ้าเขาจะอยู่จนหมดสัญญา) ผมไม่สามารถที่จะบอกอะไรคุณได้ในตอนนี้"

"แต่สิ่งเดียวผมสามารถพูดได้ก็คือ ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเงินล่ะก็ พวกเขาต้องขายเขาออกไปในตอนนี้ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้  ถ้าไม่ เขาก็จะไปแบบฟรี ๆ" 

"ผมยังไม่เคยได้ยินอะไรที่เกี่ยวกับว่าเขาจะต่อสัญญาของเขาออกไป"

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ