รอยร้าว!! "คล็อปป์" ผิดหวังบอร์ดไม่เสริม"คูลิบาลี่"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ควันหลงหลังตลาดซื้อขายหน้าหนาวปิด สื่อดังอย่าง เดอะไทม์ส เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผิดหวัง ที่บอร์ดบริหาร ไม่เลือกเสริมนักเตะในระดับท็อปตามที่เขาต้องการ

คล็อปป์ เศร้าสูญเสียแม่ในวัย 81 ปี ไม่สามารถไปร่วมพิธีศพได้

แมนฯซิตี้ ขาดทุนมากสุดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 5 ปี

ต้นตอของข่าวนี้ มาจาก เฮนรี่ วินเทอร์ นักข่าวฟุตบอลชื่อดังของ เดอะ ไทม์ส ที่เขียนไว้ในบทความ เปิดประเด็นว่าเจ้าของสโมสร กำลังทำให้ คล็อปป์ ผิดหวังกับการเสริมนักเตะในหน้าหนาวที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่ได้ต้องการ นักเตะในลีกระดับรอง อย่าง เบน เดวิส หรือนักเตะจากทีมหนีตกชั้นอย่าง โอซาน คาบัค มาเพื่อแทน ฟาน ไดจ์ค และ โกเมซ ในช่วงเวลาที่ทั้งสองคนยังพักรักษาอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ในบทความของ เฮนรี่ ไม่ได้เจาะจงว่านักเตะที่ คล็อปป์ ต้องการจริงๆ คือใคร แต่สื่ออังกฤษ ก็นำไปขยายความต่อว่า เซ็นเตอร์ที่กุนซือหงส์แดงต้องการคือ คาลิดู คูลิบาลี่ ซึ่ง นาโปลี ตั้งค่าตัวไว้ 100 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงเกินไป ทั้งๆ ที่ คูลิบาลี่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนและอายุก็กำลังจะ 30  แต่ คล็อปป์ แย้งว่าการลงทุนซื้อคูลิบาลี่มาจะจบปัญหา และคุ้มค่าตัวที่จ่ายไป แต่บอร์ดก็นิ่งเฉยและไม่ได้มีความพยายามที่จะเจรจาดีลของ คูลิบาลี่ ก่อนจะมาลงเอยที่ เดวิส และ คาบัค ในวันสุดท้ายก่อนตลาดปิด

อีกหนึ่งคนที่มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล คือ เปโดร กอนซัลเวส กองกลางดาวรุ่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพราะประทับใจฟอร์มที่ กอนซัลเวส สามารถก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ แทน บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี ฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 14 ประตู จาก 15 เกมในลีก และ ลิเวอร์พูล มองว่า กอนซัลเวส อาจจะไม่ต้องใช้เวลาการปรับตัวกับชีวิตในอังกฤษมาก เพราะนักเตะเคยมาค้าแข้งที่อังกฤษ กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงฤดูกาล 2017-19 แต่ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่เกมเดียว

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ