“คล็อปป์” เตรียมโละ 5 แข้งออกจากทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมโละแข้งส่วนเกิน หงส์แดง ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

CEO บาเยิร์น อยากได้ “ซาลาห์” ร่วมทีม

รอยร้าว!! "คล็อปป์" ผิดหวังบอร์ดไม่เสริม"คูลิบาลี่"

ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษรายงานว่า คล็อปป์ ต้องการเปลี่ยนแปลงทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมโละแข้งส่วนเกินออกจากทีม ซึ่งมีชื่อของ เซอร์ดาน ชากิรี่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิว็อค โอรีกี, นาบี เกต้า และ อาเดรียน อยู่ในลิสต์ แต่นักเตะเหล่านี้ยังมีเวลาพิสูจน์ตัวเองไปจนจบซีซั่น ไม่ว่าจะบทบาทตัวสำรองหรือจะสอดแทรกลงตัวจริงก็ตาม ส่วนในรายของ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาล จึงคาดว่า คล็อปป์ จะมีการเสริมทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ต้องจำใจจ่ายเงินค่าตัวของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต ให้กับ ฟูแล่ม หลังทีมดึงนักเตะมาร่วมทีมตอนอายุ 16 เมื่อปี 2019  โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล พยายามเสนอเงินชดเชยจำนวน 750,000 ปอนด์ แต่ ฟูแล่ม ต้องการเงินถึง 8 ล้านปอนด์ และล่าสุดทั้งสองฝ่ายได้ข้อตกลงกันแล้ว โดยทาง ลิเวอร์พูล จะต้องจ่ายเงินให้ ฟูแล่ม 4 ล้านปอนด์เป็นค่าชดเชย และต้องใส่เงื่อนไขส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์หากนักเตะถูกขายในอนาคต

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวเศร้า หลังไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานศพคุณแม่ที่เยอรมนีได้ เนื่องจากมาตรการป้องกันโควิด โดย อลิสซาเบ็ธ แม่ของ คล็อปป์ เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทางการเยอรมนีห้ามไม่ให้มีการเดินทางเข้ามาจากอังกฤษ เนื่องด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ คล็อปป์ ไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานศพคุณแม่ของเขาเป็นครั้งสุดท้ายแต่ก็ได้ออกมากล่าวไว้อาลัยผ่านสื่อเยอรมันว่า "แม่คือทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเขา เธอเป็นแม่ที่มีความใส่ใจ มีความรักให้กับลูกๆ ที่มากที่สุดในโลก และในฐานะคนที่เคร่งในศาสนาคริสต์แล้ว เขารับรู้ได้ว่า แม่ได้ไปอยู่ในที่ดีๆ ในอ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว”

ถึงแม้ว่าทางการเยอรมนีจะกฎมีข้อยกเว้นให้คนที่ครอบครัวเสียชีวิตสามารถเดินทางเข้าประเทศได้ แต่พอถึงคราวเดินทางกลับอังกฤษก็ต้องมีการกักตัวเองอีก 10 วัน ตามมาตรการของที่นั่น ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการทำหน้าที่ของกุนซือชาวเยอรมันรายนี้ โดย คล็อปป์ ได้บอกอีกว่า ทันทีที่สถานการณ์คลี่คลาย จะมีการจัดพิธีรำลึกอย่างเหมาะสมให้กับคุณแม่ของเขาอีกครั้งขณะที่สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจกุนซือของพวกเขา รวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับตลอดกาลที่ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งให้กับ คล็อปป์ และครอบครัวด้วย

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ