"เป๊ป"สร้างสถิติใหม่อังกฤษพาแมนซิตี้ชนะ 15 นัดรวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความยินดี ที่สร้างสถิติใหม่ชนะ 15นัดรวด ยกเครดิตให้ลูกทีมว่าทีมชุดนี้เป็นทีมสุดพิเศษ

"มูรินโญ่" โอดยิงสี่ประตูแต่ไม่ชนะ ชี้เกมรับทำเจ็บปวด

“คล็อปป์” เตรียมโละ 5 แข้งออกจากทีม

อดีตโค้ชใหญ่ของ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิก พาทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ สวอนซี 3-1 ในเกมเอฟเอคัพ รอบห้า พาทีมเข้ารอบ8ทีมแบบสบายๆ และยังเป็นชัยชนะนัดที่ 200 ในการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้  และไม่แพ้ใคร 22นัดติดต่อกัน เป็นการชนะ 15 นัดรวดในทุกรายการของฟุตบอลอังกฤษ ทำลายสถิติ 14 นัดรวดที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2018-2019 นับเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ของทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษด้วย

"มันคือข้อความที่บอกตัวเราเอง เรามาที่นี่เพื่อชัยชนะ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" เป๊ปบอกกับ BT sport เมื่อถึงสถิติใหม่

"แต่เราไม่สามารถปฏิเสธได้ ว่าเรารู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเพียงใดที่สโมสรของเราทำลายสถิติที่อยู่คงมาอย่างยาวนานลงได้"

"สถิติถูกสร้างขึ้นมาเพื่อถูกทำลาย ดังนั้นสถิตินี้ก็เพื่อให้ทีมไหนสักทีม ผ่านเข้ามาและก็ทำลายมัน แต่พวกเขาจะต้องทำผลงานได้ดีด้วย มันไม่ใช่เรื่องง่ายในยุคสมัยใหม่ ที่จะชนะ 15เกมติดต่อกัน มันเยี่ยมมากในวันนี้ ตอนนี้เราต้องทำสถิตินี้ต่อไปในเกมหน้า"

"มันแสดงให้เห็นว่าเหล่านักเตะพวกเขาพิเศษขนาดไหน มันหมายถึงว่าเราทำอะไรไปเยอะมาก  อะไรที่เราต้องทำในช่วงหน้าหนาว และช่วงคริสต์มาส มันน่าทึ่งอย่างไม่ธรรมดา"

"มันคือช่วงเวลาที่ยากที่สุด แต่อะไรคือสิ่งสำคัญ คือวิธีที่เรายังคงเล่นด้วยความสม่ำเสมอ เรายังมีสัปดาห์ที่น่าเหลือเชื่อรอพวกเราอยู่ เราจะเข้าไปหามัน แบบเกมต่อเกม"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ