“คล็อปป์” คุม “ลิเวอร์พูล” แย่สุดในรอบ 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถิติการคุมทีมของ “เจอร์เก้น คล็อปป์” หลังจากผ่าน 24 นัด ในรอบ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา มาเปรียบเทียบ ซึ่งพบว่า ในฤดูกาลนี้กุนซือชาวเยอรมันนำ “หงส์แดง” ทำผลงานได้แย่ที่สุด และยากต่อการลุ้นแชมป์

“เดอะค็อป” ติดป้ายให้กำลังใจ “คล็อปป์”

"แม็กไกวร์" ป้องทีม ไม่ใช่ความผิดพลาดมันคือการฟาวล์

โดยในฤดูกาลนี้ คล็อปป์ นำ ลิเวอร์พูล เก็บไปได้เพียง 40 คะแนนจาก 72 แต้มเต็ม หลังผ่านไป 24 นัด ซึ่งถือเป็นตัวเลขต่ำสุดนับตั้งแต่กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาคุมทีมในรอบ 5 ปี โดยไล่ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/17

นอกจากจะเก็บแต้มได้น้อยที่สุดแล้ว หลังจากผ่าน 24 นัดในฤดูกาล คล็อปป์ ยังนำ ลิเวอร์พูล เสียประตูไปแล้วถึง 32 ประตูมากที่สุดในรอบ 5 ปี และมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ที่พวกเขาเป็นแชมป์ถึง 17 ประตู

ทั้งนี้ไม่ใช่แค่ คล็อปป์ คนเดียวที่ทำผลานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาตัวเก่งก็เล่นผิดพลาดเยอะ จนทำให้กลายเป็นเจ้าของสถิติเสียบอลมากที่สุด 3 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ คล็อปป์ และนักเตะคนอื่น ๆ จะอยู่ในช่วงวิกฤตแต่แฟนบอลลิเวอร์พูลก็ยังหนุนหลังเป็นอย่างดี โดยนอกจากจะนำป้ายไปติดไว้หน้าสนามแอนฟิลด์เพื่อให้กำลังใจแล้ว ยังมีการเข้ามาให้กำลังใจ คล็อปป์ ในแฟนเพจเฟซบุ๊ค รวมถึงอินสตาแกรมของสโมสร และของนักเตะเป็นจำนวนมาก

 

Photo : MICHAEL REGAN / POOL / AFP

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ