แข้งหงส์แดง ติดทีมยอดเยี่ยม UCL 6 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะลิเวอร์พูล พาเหรดติดทีมยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนส์ลีก 6 คน หลังช่วยกันเอาชนะไลป์ซิก 2-0

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ศึก''เมอร์ซี่ย์ไซด์'' ดาร์บี้แมตช์ ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน

“พรีเมียร์ลีก” ยืนยันไม่มีแผนลดจำนวนทีม

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ก่อนที่นักเตะของทีม จะมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของแชมเปี้ยนส์ลีก  ประกอบด้วย โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่  , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โอซาน คาบัค และผู้รักษาประตู อลิสซอน เบ็คเกอร์

ที่เหลือมี คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าเปแอสเช ที่ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกพาทีมบุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-1 และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ยิง 2 จ่าย 1 ช่วยทีมบุกชนะ เซบีย่า 3-2 ตามมาด้วย มาห์มูด ดาฮูต กองหลัง ดอร์ทมุนด์ , ซูโซ่ ของ เซบีย่า และ เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกของ ยูเวนตุส

ลิเวอร์พูลก็มีลุ้นอีกหนึ่งข่าวดี ว่าอาจจะได้ทั้ง ฟาบินโญ่ และ นาบี้ เกอิต้า กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย เกอิต้า กลับมาซ้อมได้ตั้งแต่ก่อนหน้าที่หงส์แดงจะเดินทางไปเตะUCLที่บูดาเปสต์แล้ว แต่คล็อปป์ ยังไม่เสี่ยงใช้งานเพราะต้องการให้ฟิตที่สุด ซึ่งก็น่าจะผ่านความฟิตกลับมาช่วยทีมได้ในสุดสัปดาห์นี้

ส่วน ฟาบินโญ่ ที่เพิ่งเจ็บก่อนเกมเจอกับเลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะยังไม่มีรายงานว่ากลับมาซ้อม แต่เดอะมิร์เรอร์ เผยว่าจะฟิตทันก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ และจะมีโอกาสบนม้านั่งสำรองไปก่อน

ฝั่งทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ไม่น้อยหน้า จะได้ โดมินิค คัลเวิร์ต ลูวิน ที่เจ็บพักไป2เกมหลังสุด กลับมาประจำในแดนหน้าอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อัลเลน กองกลางที่อันเช่ ยืนยันว่าพร้อมออกสตาร์ทในเกมนี้ ขณะที่ เยอร์รี่ มีน่า ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แม้จะยังไม่ได้ตรวจอย่างละเอียด แต่อันเชล็อตติ ยืนยันเองว่ากองหลังรายนี้จะไม่ได้ลงเล่นในเกมกับลิเวอร์พูล

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ