“เป๊ป” สั่ง “เรือใบ” เดินหน้าเก็บแต้มต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป สั่งลูกทีมเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง แม้จะนำห่าง 10 คะแนน พร้อมข่าวดี ได้ กุนโดกัน และ เดอ บรอยน์ กลับมาพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

หงส์แพ้คาบ้าน 4 นัดติดครั้งแรกรอบ 98 ปี

PPTV ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ แมนซิตี้ 21 ก.พ. 64

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่แพ้ใครมา 24 นัดแล้วในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการ โดยคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมสำคัญ จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเรือใบให้สัมภาษณ์ว่าเขาย้ำกับลูกทีมให้กระหายชัยชนะอยู่เสมอ เพื่อเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าตอนนี้จะนำ แมนฯยู กับ เลสเตอร์ 10 แต้ม แต่เขายังรู้สึกว่าทีมทำได้ดีกว่านี้ และอยากการันตีตำแหน่งจ่าฝูงไปจนถึงการลุ้นแชมป์ชนิดไม่ต้องลุ้นหนักช่วงท้ายซีซั่น

ข่าวดีสำหรับแมตช์นี้คือ อิลคาย กุนโดกัน กับ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาฟิตพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับ เป๊ป ด้วยว่าจะจัดทัพอย่างไร ใช้แท็กติกแบบไหนไปเยือน อาร์เซน่อล ที่กำลังกลับมามั่นใจ

อย่างไรก็ตาม เป๊ป ยอมรับจบฤดูกาลนี้อาจจะมีแข้งดังลาทีมแต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร สกายสปอร์ตระบุเผยว่า เป๊ป ไม่อยากเก็บนักเตะที่ไม่พร้อมโรเตชั่นไว้ในทีม แม้ความต่อเนื่องในการลงสนามจะสำคัญ แต่การวางแผนของทีมเพื่อให้ประสบผลสำเร็จสำคัญกว่า ดังนั้นเขาจึงอยากเก็บไว้เฉพาะคนที่ทำเพื่อทีมจริงๆ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ