“แมนยู”เปิดศึกบิ๊กทีมแย่งเซ็นฟรี “ดอนนารุมม่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ด้วยการแย่งเซ็นฟรี ลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูหนุ่มของ เอซี มิลาน

“เมสซี่” แซง “โรนัลโด้” ยิงจุดโทษมากสุดลาลีกา

“โซลชาร์” ปลื้ม “ปีศาจแดง” เก็บชัยนอกบ้าน 9 เกมติด

ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี จะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป จนทำให้มีหลายสโมสรในยุโรปทั้ง ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาฟรีเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

โดยล่าสุด MARCA สื่อกีฬาของสเปน รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีโอกาสจะได้ตัว ดอนนารุมม่า มากที่สุด หลังมีข่าวว่า สโมสรตกลงสัญญาเบื้องต้นกับเจ้าตัวได้แล้ว และจะทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกคนใหม่ด้วย นอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก็ประกาศชัดเจนก่อนหน้านี้ว่า สโมสรจะเลือกเก็บ ดาบิด เด เคอา หรือ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูมือ 1 และ 2 เอาไว้เพียงคนเดียว เพื่อจะเปิดทางให้ ดอนนารุมม่า เข้ามาแทนที่ และเป็นมือ 1 คนใหม่ของสโมสร

ด้าน ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ปีศาจแดง” ได้เลิกสนใจในตัวของ เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่า สโมสรเชื่อว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 4 ปี จะทดแทนการไม่คว้าตัว ซานโช่ ได้ โดยสโมสรจะเก็บเงินเพื่อไปมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และกองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาเสริมทัพ เพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่ง และมีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ในฤดูกาลหน้า

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ