"เฟอร์ดินานด์ " ชี้ "แม็กไกวร์"ไม่เหมาะเป็นตัวจริงทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานหมายเลข 5 ของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์กองหลังรุ่นน้องหมายเลข 5 คนปัจจุบันว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงว่า ไม่สมควรเป็นเซนเตอร์ตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ในรายการทางยูทูป Ferdinand told the FIVE

"โซลชาร์" ยันส่ง "แม็กไกวร์" ลงเกมคืนนี้ แม้เสี่ยงพลาดแดงเดือด

"แม็กไกวร์" ทำสถิติลงเกมมากที่สุดในโลก 2020

เฟอร์ดินานด์ ได้นำ แม็กไกวร์ ที่ลงสนามในเกมลีกทุกนัดในฤดูกาลนี้ ลงสนาม 25นัด เสีย 32ประตู ไปเปรียบเทียบก้บ จอห์น สโตนส์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ไมเคิล คีน ของ เอฟเวอร์ตัน ว่าฟอร์มในชั่วโมงนี้มีความสม่ำเสมอมากกว่า แม็กไกวร์

"ดูจากฟอร์มทุกวันนี้ของไมเคิล คีน คงไม่มีใครในประเทศที่ดูพรีเมียร์ลีก แบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ จะบอกคุณว่า แม็กไกวร์ คงเส้นคงวากว่า ไมเคิล คีน ในตอนนี้ แต่ไม่มีโอกาส" เฟอร์ดินานด์กล่าวในรายการของเขา

"ไมเคิล คีน เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ได้แน่นอนในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก ตอนนี้ผมอยากจะบอกว่า ไมเคิล คีน และ จอห์น สโตนส์ ยังมีใครอีกบ้าง? คุณยังสามารถเลือกใครได้อีก?

"สโตนส์ เพิ่งกลับมาเข้าฟอร์ม ดังนั้นเขากลับมาช่วงชิงตำแหน่งในทีมชาติ อีกครั้ง และเขามีประสบการณ์เหนือกว่าคนอื่น ซึ่งเป็นข้อดีของเขา แล้วผมคิดว่าในเวลานี้ใครคือคู่ขาตัวจริงคู่กับ สโตนส์"

"ส่วนในเรื่องของฟอร์ม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ดูเหมือนเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลยตอนนี้ ถ้าคุณดูจากฟอร์มการเล่นของคนอื่นๆ ไมเคิล คีน ผมบอกได้เลยนี่คือชื่อที่ผมจะใส่ในตัวจริง ถ้าคุณไม่อยู่ฟอร์มที่ดี คุณก็จะไม่ถูกเลือก"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ