"โซลชาร์" เห็นตาม "คล็อปป์" อาจไม่ปล่อยแข้งรับใช้ชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาเห็นด้วยกับแนวคิดของคล็อปป์ ถึงกรณีไม่ปล่อยแข้งรับใช้ชาติ เนื่องจากหวั่นเกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19

"ทูเคิ่ล" หวังพาทีมบุกคว่ำหงส์แดงรอบ 7 ปี

สื่อวิเคราะห์ “ปีศาจแดง” มีสิทธิ์หลุดท็อป 4

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์  ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมพรีเมียร์ลีก บุกไปเสมอ คริสตัลพาเลซ ถึง เซลเฮิร์สปาร์ค 0-0  ได้ออกมาให้ความเห็นว่า อาจจะไม่ปล่อยนักเตะในสังกัดไปรับใช้ชาติ ในช่วงสัปดาห์เกมทีมชาติปลายเดือนนี้ โดยเฉพาะ 33ประเทศ ที่รัฐบาล อังกฤษ ประกาศเป็นพื้นที่สีแดง ซึ่งมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ได้ออกมาประกาศจะไม่ปล่อยลูกทีมไปรับใช้ชาติ ก่อนหน้านี้

ด้วยมาตรการป้องกันการระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ของรัฐบาล สหราชอาณาจักร  ได้ประกาศ 33ประเทศ กลุ่มเสี่ยงเป็นพื้นที่สีแดง ให้ผู้ที่เดินทางมาจาก 33ประเทศ เข้า สหราชอาณาจักร จะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน

โดยนักเตะทีมปีศาจแดงที่ต้องไปรับใช้ชาติในพื้นที่สีแดงมี  อเล็กซ์ เตลเลส , เฟร็ด , เอดินสัน คาวานี กลับไปทวีปอเมริกาใต้ และ บรูโน่ เฟอร์นันเดส กลับไป โปรตุเกส ถ้านักเตะเหล่านี้เดินทางกลับมาจะต้องกักตัว 10วัน ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน

"เรายังไม่ได้คัดค้านและทำคำร้องอย่างเหมาะสมกับเรื่องนั้น แต่มันก็ไม่สมเหตุสมผล ถ้าคุณต้องเสียนักเตะของคุณไป 10วัน เพื่อกักตัว แน่นอนมันจะไม่เกิดขึ้น" โอเล่ บอกกับสื่อทางวีดีโอ หลังเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ

"เราเป็นคนจ่ายค่าแรงนักเตะเหล่านี้ และจากที่ผมเข้าใจ กฎ ฟีฟ่า มีกฎให้พวกเรา ไม่ต้องปล่อยพวกเขา ดังนั้นผมคิดว่า นั่นเป็นการยากที่จะทำการเรียกตัว เพื่อให้ปล่อยพวกเขาไปเล่นในประเทศที่อยู่ในรายชื่อพื้นที่สีแดง"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ