2 ทีมแมนเชสเตอร์ ลุ้นได้ “ฮาแลนด์” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ กลายเป็นตัวเต็ง ลุ้นได้ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ หลังทีมอื่นไม่พร้อมสู้ทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อย

“คล็อปป์” รับหงส์ต้องผ่านวิกฤตไปให้ได้

"คล็อปป์" ยอมรับลูกทีมจบสกอร์แย่ ชี้ต้องรีบพาทีมกลับมาให้ได้

ก่อนหน้านี้ บิลด์ ระบุว่ามีแค่ 6 ทีมเท่านั้นที่มีลุ้นได้ตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แต่ล่าสุดกลายเป็นว่าเหลือแค่ 2 สโมสรที่มีโอกาสเป็นไปได้คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะทีมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, เชลซี, บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด กำลังประสบปัญหาการเงิน น่าจะไม่พร้อมสู้ทั้งค่าเหนื่อยและค่าตัว

หาก 2 ทีมจาก แมนเชสเตอร์ ต้องแย่งกันจริงๆ แมนฯซิตี้ มีภาษีดีกว่าชัดเจนด้านสถานะทางการเงิน อีกทั้งถ้าพวกเขาได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อยู่ต่อ ก็จะช่วยโน้มน้าวให้ ฮาแลนด์ มายังถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ได้ไม่ยาก ต่างจาก แมนฯยู ที่แม้จะรั้งรองจ่าฝูง แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ไปว่าไม่มีงบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวดี เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก ตั้งแต่พบเชื้อโควิด-18 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยสื่อที่ไปเกาะติดทำข่าวซ้อมรายงานว่า ปาวาร์ จะต้องทดสอบความฟิตก่อนลุ้นว่าจะได้ลงเกมพบ ดอร์ทมุนด์ ในศึก แดร์ คลาสสิเคอร์ เสาร์นี้หรือไม่ เพราะต้องตรวจอย่างละเอียดว่าเชื้อไวรัส ทิ้งร่องรอยที่ส่งผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจหรือเปล่า ป้องกันความเสี่ยง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ