"คล็อปป์" มั่นใจ "ลิเวอร์พูล" พลาด UCL ไม่นาน เชื่อจะไม่มีใครย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาเปรยว่าสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล จะพลาดการไป แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่นาน และ จะไม่มีนักเตะขอย้ายทีม ถ้าหากทีมไม่ได้ไปเล่นถ้วยใหญ่ และยังย้ำว่า การไม่ได้ไปถ้วยใหญ่ไม่มีผลในการเสริมทัพ

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม 7 มี.ค.64

วิเคราะห์บอล !! บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ พบ แมนยู 7 มี.ค.64

"สโมสรแห่งนี้จะไม่ได้ถึงขั้นอดไป แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำจนปกติ นี่เป็นปีที่ยาก เรารู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่ศักยภาพกับบารมีของสโมสรแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

“ ผมไม่รู้จักทีมเมื่อ 10 ปีก่อน  แต่เราพร้อมสำหรับการต่อสู้ในยุคนี้ ด้วยทีมที่เรามีไปด้วยกัน"
 
"ฤดูกาลต้องมีจุดเปลี่ยนที่ดี แต่ในปีนี้เราไม่เคยได้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ นั่นคือเรื่องจริง แต่สโมสรแห่งนี้อยู่ในสถานะที่ดีจริงๆ แน่นอนว่าเรากำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่อยู่ในสถานะที่ดีกว่าของสโมสรอื่นๆ ผมอยากจะพูดแบบนั้น"
    
"แน่นอน ผมไม่คิดถึงว่ามันเคยเกิดอะไรขึ้นบ้างในอดีต แต่ที่ผมพูดได้ก็คือไม่มีใครต้องมากังวลถึงเรื่องในอนาคตของสโมสรเลย เพราะมันอยู่ในการดูแลของคนที่มือถึง และเราก็มีทีมที่ดีมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน นั่นชัดเจนว่าเป็นพื้นฐานสำหรับการมีอนาคตที่ดี"

และจากคำถามที่ว่า เขาคิดว่าจะมีใครจะย้ายออกไปหรือไม่ถ้าทีมไม่ได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

 "ผมรู้ดีว่าเราได้รับความภักดีจากเหล่านักเตะ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่มีนักเตะในทีมเข้ามาพูดว่า 'เราไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นผมคงต้องย้ายออกไป' มันจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้น ผมรู้จักพวกเขาดีพอ" นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าว

"สถานการณ์ของสโมสรในตอนนี้ต่างไปจากเดิมแล้ว และมันจะไม่มีกรณีนี้กับนักเตะที่จะเข้ามาใหม่ด้วย ผมพูดแบบนั้นได้เลย"

" เราเคยพูดแบบนี้เมื่อหลายปีก่อนแล้วว่า ถ้ามีนักเตะไม่อยากมาอยู่กับพวกเราเพราะเราไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เราก็ไม่ต้องการเขา"

"และถ้ามีนักเตะคนไหนที่อยากย้ายออกไปเพราะเราไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ไม่ต้องการเขา มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่มันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ"

"คุณหาทีมที่ใช่ สำหรับเผชิญหน้ากับความท้าทายอยู่เสมอๆ จากนั้นก็ไปต่อ มันไม่มีอะไรให้ผมกังวลกับเรื่องนั้นเลย"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ