“คล็อปป์” ยันหงส์ยังไม่ถอดใจลุ้นท็อป 4


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นท็อป 4 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้ลบฝันร้ายที่แพ้คาบ้าน 5 นัดรวดด้วยการเอาชนะ ฟูแล่ม ให้ได้ในค่ำคืนนี้

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม ตารางบอลวันนี้ 7 มี.ค. 64

PPTV สด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ ฟูแล่ม 7 มี.ค.64

การป้องกันแชมป์ลีกของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ดูท่าจะเป็นไปได้ยาก หลังโดน แมนฯซิตี้ จ่าฝูงทิ้งห่างไปถึง 22 คะแนน และตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 ที่ได้ลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่ 4 คะแนน ทำให้มีข่าวออกมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมทิ้งถ้วยพรีเมียร์ลีก และไปโฟกัสกับการลุ้นแชมป์ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาผ่านเข้ามาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายมากกว่า

แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า พรีเมียร์ลีก ยังเป็นถ้วยที่ ลิเวอร์พูล ให้ความสำคัญเสมอ โดยถึงแม้โอกาสป้องกันแชมป์อาจจะเป็นไปไม่ได้แล้วในฤดูกาลนี้ แต่การลุ้นติดท็อป 4 เพื่อโควตาไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้ายังเปิดกว้าง ดังนั้น ลิเวอร์พูล จะยังคงเล่นเต็มที่ในทุกเกม เช่นเดียวกับเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ฟูแล่ม ในค่ำคืนนี้ เขาจะสั่งผู้เล่นทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อ 3 คะแนน และลบฝันร้ายที่แพ้ในบ้านมา 5 นัดรวดลงให้ได้ โดยจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามทั้ง โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ ฟาบินโญ่

สถิติในการพบกันในบ้าน กับ ฟูแล่ม ถือว่า ลิเวอร์พูล ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยไม่แพ้ ฟูแล่ม มาเกือบ 8 ปีเต็มที่แอนฟิลด์ โดยครั้งสุดท้ายที่ ฟูแล่ม บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงแอนฟิลด์ ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือน พ.ค. ปี 2012 โดยบุกมาเฉือนชนะไป 0-1

ส่วนสถิติที่พบกันมาทั้งหมดในฟุตบอลดิวิชั่น 1 ลิเวอร์พูล ก็ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเอาชนะไปได้ถึง 33 จากการเจอกันทั้งหมด 57 ครั้ง เสมอ 14 ครั้ง และแพ้ไปเพียงแค่ 10 ครั้งเท่านั้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ