แมนยูเล็งคว้า “โอบลัค” แทน “เดเคอา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้าตัว ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูของ แอต. มาดริด มาเฝ้าเสาแทน เด เคอา ที่กำลังจะหมดสัญญา

ยังไม่ถึงเวลา "เจอร์ราร์ด" ยันแฟนบอลต้องการ "คล็อปป์" คุมทีมยาวๆ

“คล็อปป์” สยบข่าวลือ ปัดคุมทีมชาติเยอรมนี แทน “โยอาคิม เลิฟ”

อังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แอต.มาดริด หลังวางใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของ ดาบิด เด เดอา ที่ใกล้จะหมดสัญญากับทีม โดยตอนนี้ผู้รักษาประตูมือหนึ่งแห่งทีมปีศาจแดงได้เดินทางกลับสเปน หลังภรรยาได้คลอดลูกคนแรก ทำให้มีการคาดว่า เด เคอา อาจคิดถึงการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้ง เพื่อได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว

แม้จะมี ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พร้อมก้าวขึ้นมาพิสูจน์ตัวเองแต่ทีมปีศาจแดงก็อาจยังไม่วางใจด้วยประสบการณ์ จึงทำให้ตกเป็นข่าวกับผู้รักษาประตูระดับโลกหลายราย ทั้ง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ของ เอซี มิลาน ที่มีลุ้นเซ็นฟรี รวมถึง ไมค์ เมญ็อง ผู้รักษาประตูจากลีลล์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอยู่ในเวลานี้ ซึ่งสองรายนี้มีความเป็นไปได้มากกว่า โอบลัค ที่มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 103 ล้านปอนด์ หรือราว 4.3 พันล้านบาท

นอกจากในส่วนของตำแหน่งผู้รักษาประตูแล้ว แมนฯยูไนเต็ด ยังเตรียมที่จะแก้ปัญหาในเรื่องของแนวรับ โดยตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งที่จะคว้าตัว เปา ตอร์เรส กองหลังบียาร์เรอัล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชื่นชมอย่างมากในซีซั่นนี้ โดย โซลชาร์ อยากได้เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่มายืนจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หลังเริ่มไม่มั่นใจ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ เอริก ไบยี่ ที่ฟอร์มไม่คงเส้นคงวา

แต่ทั้งนี้ ราฟาเอล วาราน กองหลังเรอัล มาดริด ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ โซลชาร์ แต่ต้องเผชิญกับคู่แข่งอย่าง เชลซี, เปแอสเช และ ยูเวนตุส ที่กำลังสนใจกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้อยู่เช่นกัน ทำให้ โซลชาร์ ต้องมองหาตัวเลือกสำรองเอาไว้ ซึ่งนอกจาก เปา ตอเรส แล้ว ยังมีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ดให้ความสนใจ นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังฟิออเรนติน่าด้วย โดยในรายนี้ปีศาจแดงต้องแย่งชิงกับ สเปอร์ส และลิเวอร์พูล ที่หวังคว้าตัวมาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ขณะที่มีข่าวถึงอนาคตความไม่แน่นอนในการค้าแข้งของ เอดินสัน คาวานี่ กับแมนฯยูไนเต็ด ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุด หลุยส์ คาวานี่ คุณพ่อของ เอดินสัน คาวานี่ ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของเขาไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในอังกฤษ และอาจจะย้ายกลับไปอเมริกาใต้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาวานี่ผู้พ่อ ยังเผยอีกว่า จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ลูกชายของเขาหมดความสุขในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ก็คือ การโดนลงโทษแบน 3 นัดและปรับเงิน 100,000 ปอนด์ จากเอฟเออังกฤษ จากกรณีที่ถูกมองว่าโพสต์ข้อความในเชิงเหยียดผิว

หลุยส์ คาวานี่ กล่าวต่ออีกว่า จากข้อความที่เขาโพสต์ว่า "Negrito" แล้วโดยเอฟเอปรับเงิน ทำให้เขามีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก เขาได้ติดต่อกับ ริเกลเม่ ผู้อำนวยการสโมสรโบคา จูเนียร์ อยู่หลายครั้ง และตั้งใจว่าอยากจะกลับไปเดินตามฝันที่จะได้เล่นที่นั่นสักครั้ง และตอนนี้เขาก็ไม่ได้มีความสุขในการเล่นในยุโรปอีกต่อไปแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ