แมนยู ตั้ง ผอ.ฟุตบอล คนแรกของสโมสร ด้าน “เฟลทเชอร์” นั่ง ผอ.เทคนิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด แต่งตั้ง “ดาร์เรน เฟลทเชอร์” เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค พร้อมกับ “จอห์น เมอร์ทัฟ” นั่งผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

แมนฯยู ดึง “เฟลทเชอร์” ช่วยงาน “โซลชา”

"คาวานี"โพส IG ภูมิใจในสีเสื้อปีศาจแดง หลังพ่อเผยไม่มีความสุขกับทีม

สองตำแหน่งใหม่ ในโครงสร้างฝ่ายบริหารของทีม แมนฯยูไนเต็ด  โดยผู้อำนวยการฟุตบอล ที่จะดูแลนโยบายเกี่ยวกับฟุตบอลทุกอย่างของสโมสร ทั้งการซื้อขายนักเตะ,การวางกลยุทธ์ และดูแลโครงสร้างต่าง ๆ ของสโมสร นั้น ซึ่งสโมสรประกาศแต่งตั้ง จอห์น เมอร์ทัฟ ขึ้นรับตำแหน่งนี้อย่างเป็นทางการ โดย เมอร์ทัฟ ย้ายเข้ามาทำงานกับทีมพร้อมกับ เดวิด มอยส์ ตั้งแต่ปี 2013 และมีส่วนร่วมในการพัฒนาฟุตบอลของทีมหลายอย่าง เช่น การทำให้มีปีศาจแดงทีมหญิงเกิดขึ้น รวมถึงดูแลจัดการทีมเยาวชนของสโมสร

จอห์น เมอร์ทัฟ ได้กล่าวแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับบทบาทใหม่นี้ กับสื่อของสโมสร

 “ นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับทุกคนใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชุดใหญ่ อคาเดมี และทีมหญิง ล้วนแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และยังมีการพัฒนาอีกมากมาย  ถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการดังกล่าว และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำแผนกฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำงานเคียงข้างไปกับ โอเล่ , เคซี่ย์ (ผู้จัดการทีมหญิง) และทีมงานที่โดดเด่นอื่น ๆ อีกมากมายที่ทุ่มเทเพื่อส่งมอบความสำเร็จให้กับสโมสรแห่งนี้"

ขณะเดียวกัน ทีมปีศาจแดง ยังได้ประกาศตั้ง ดาร์เรน เฟลทเชอร์ อดีตนักเตะของทีมที่เคยรับใช้ทีมกว่า 300 นัด เป็นผู้อำนวยการเทคนิค โดยหลังจากนี้ ทั้งหมดจะทำงานร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาศักยภาพของทีมต่อไป

ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเจอกับ เอซี มิลาน ในยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกคืนนี้ มีข่าวร้ายต้องขาดผู้เล่นบาดเจ็บเพียบ  ทั้งเอดินสัน คาวานี่ ,พอล ป็อกบา ,ดอนนี่ ฟาน เดอเบ็ค ,มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึง ดาบิด เดเคอา ที่ยังอยู่ในช่วงลา เพื่อดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกอีกด้วย

 

Photo : Manchester United

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ