"โซลชาร์" เผย แมนยู อาจขาด 6 แข้งรับมือ มิลาน ศึกยูโรปาคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยความพร้อมของทีม ก่อนจะรับมือ เอซี มิลาน เกมยูโรปาลีก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

โดย โซลชาร์ เผยว่าเจ้าบ้านทีมปีศาจแดง อาจจะขาดนักเตะ 6คน รับมือยอดทีมจาก อิตาลี โดยเฉพาะแนวรุกที่จะขาดทั้ง เอดินสัน คาวานี และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แมนยู ตั้ง ผอ.ฟุตบอล คนแรกของสโมสร ด้าน “เฟลทเชอร์” นั่ง ผอ.เทคนิค

“บรูโน่” เบรกต่อสัญญากับ “ปีศาจแดง”

 "ผมคิดว่าเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ " โอเล่กล่าวถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด

"เขายังคงได้รับการรักษา เขาไม่ได้ร่วมซ้อมในวันนี้ แม้ปกติ ผมจะเป็นคนมองโลกในแง่ดี แต่ผมยังคงคิดว่าเขาจะไม่อยู่ในทีมคืนพรุ่งนี้ และอาจจะในสุดสัปดาห์นี้ด้วย"

"แต่การสปีด 60-70 หลา ลงมาตัดบอลครั้งนั้น (ในเกมกับ ซิตี้ ทำให้เขาบาดเจ็บ) แสดงให้เห็นถึงความกระหาย และ จิตวิญญาน และ ความเคารพต่องานของเรา ที่เรามีในขณะนั้น มันอาจจะคุ้มค่าแล้ว แต่คุณไม่มีความสุข เมื่อคุณต้องเสียนักเตะไปจากเกม"

"ผมไม่แน่ใจว่าจะมีใครกลับมาบ้าง เดวิด (เด เคอา) ยังไม่กลับมา ดอนนี่ (ฟาน เดอ เบ็ค) ไม่มี พอล (ป็อกบา) ไม่มี เอดินสัน อาจจะ แต่อาจจะไม่ ฆวน มาต้า ไม่มี และ มาร์คัส อาจจะ แต่เป็นไปได้สูงที่จะไม่ไหว ดังนั้นมันจะใกล้เคียงเกมวันอาทิตย์ (กับซิตี้) แต่บางที เราจะไม่มี มาร์คัส"

ส่วนทางฝั่ง เอซี มิลาน จะขาดแนวรุกไปหลายคน ไม่ได้เดินทางมา แมนเชสเตอร์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช , ฮาคาน คัลฮาโนกลู , อันเต้ เรบิช และ มาริโอ มานซูคิช ไม่ได้ร่วมทีมมา แต่ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวา โปรตุเกส นักเตะที่ เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน จะกลับมาเยือนต้นสังกัดที่แท้จริง และสามารถลงสนามให้ เอซี มิลาน ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ