"แม็กไกวร์" เผยจังหวะพลาดประตู ยอมรับต้องทำให้ดีกว่านี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความผิดหวัง กับผลเสมอ 1-1 กับ เอซี มิลาน ในเกมยูโรปาลีก เมื่อคืนวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา

โดยเฉพาะการเสียประตูในช่วงทดเวลาอีกครั้ง ชี้ว่าทีมต้องทำให้ดีกว่านี้หากต้องการเข้ารอบ และยังพูดถึงจังหวะที่ตนเองพลาดการทำประตูแบบไม่น่าเชื่อ

พรีเมียร์ลีก ขอความเห็น 20 ทีมปรับปรุง VAR

เปแอสเช เล็ง"โรนัลโด้-เมสซี่" หากเสียเอ็มบับเป้

"ผมควรทำประตูได้" เขากล่าวกับ BT Sport

"ผมไม่มีอะไรแก้ตัว สำหรับเรื่องนั้น ผมควรจะยิงประตูได้ ผมควรจะยัดมันเข้าไปก้นตาข่าย และนั่นทำไม ผมถึงเป็นกองหลัง ไม่ใช่กองหน้า แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว ผมต้องได้ประตู"

“ มันแค่ครึ่งทางเท่านั้น และเราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ แต่เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้” 

 “ มันน่าผิดหวัง ที่ต้องเสียประตูในนาทีสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกเซ็ตเพลย์เมื่อเราเล่นได้ไม่ดี เราไม่ได้เล่นดีที่สุดแบบของเรา แต่เกมนี้มันก็ไม่ได้ยาก"

“ พวกเขาไม่ได้สร้างสรรค์เกม พวกเขาครองบอลได้มากมายหลังจากที่เรายิงประตูแรก แต่พวกเขาไม่ได้สร้างโอกาส และดูเหมือนว่าเราจะจบเกมที่1-0 และก็มาเสียประตู ในวิธีที่เราเล่น มันแย่จริงๆ"

“ เราต้องเล่นให้ดีขึ้น (ในเกมหน้าที่อิตาลี) นี่นคือเราทำอะไรไปในคืนนี้  ผมรู้สึกว่าเราทำได้ดีพอที่จะชนะ 1-0 แม้ว่าพวกเขาอาจจะครอบครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่เรามีโอกาสทำประตูที่ดีกว่าในเกม"

“ แต่เราต้องการเล่นให้ดีขึ้น และเรารู้ดีว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้  มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นในวันพฤหัสบดีหน้า และเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา  เราต้องไปที่นั่นและเล่นให้ดีกว่าที่เราทำในคืนนี้มากๆ และเราจะสามารถผ่านไปได้”

จากในครึ่งแรกที่ เอซี มิลาน ส่งบอลเข้าประตูไปได้สองครั้งแต่ไม่ได้ประตูจากล้ำหน้า และอีกประตู ถูกยกเลิกโดย VAR ตัดสิน แฮนด์บอล ในช่วง 11 นาทีแรก กัปตันทีมปีศาจแดงยอมรับว่าทำได้ไม่ดีในจังหวะนั้นแม้ จะไม่เสียประตูก็ตาม

 "ผมยังไม่ได้กลับไปดูอีกครั้ง แต่ผมแน่ใจว่าล้ำหน้าแน่ ดังนั้นเราจึงรักษาการยืนแนวรับที่ดีเอาไว้แบบนั้น” แฮร์รี่กล่าว

“ ส่วนลูกแฮนด์บอลเป็นการโดนยิงประตูแบบโง่ ๆ ที่ต้องเสียประตูจากการทุ่ม และมันเป็นการยิงที่ยอดเยี่ยมจากเขา (ฟรองค์ เคสซิเย่)  ผมยังไม่ได้ดูมันอีกครั้ง จึงไม่สามารถออกความคิดเห็นอะไรได้”

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ