“คล็อปป์” ขอพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ UCL ลบฝันร้ายพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจอร์เก้น คล็อปป์” ขอพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เพื่อลบฝันร้ายจากพรีเมียร์ลีก

“หงส์”ครองแชมป์ทีมแข้งเจ็บรวมกันนานสุด

"มอยส์"ยอมรับหวังดึง"ลินการ์ด"อยู่ค้อนถาวร

“หงส์แดง” เพิ่ง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังเอาชนะไลป์ซิก ในรอบ 16 ทีม ด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งสองนัด และในคืนวันพรุ่งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ต้องพาลูกทีมออกไปเยือน วูล์ฟ ต่อในศึกพรีเมียร์ลีก ที่พวกเขากำลังฟอร์มย่ำแย่ จากการพ่ายแพ้คาบ้านมา 6 เกมติด

คล็อปป์ ระบุว่า เขามีความหวังที่จะพาลูกทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ในฤดูกาลนี้ เพื่อลบฝันร้ายจากผลงานในลีก แต่กุนซือหงส์แดงยอมรับว่า นักเตะยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น เพราะพวกเขากำลังดีใจที่ชนะไลป์ซิกได้ และโฟกัสแค่ในรอบ8ทีมสุดท้ายอยู่ เขาและลูกทีมยังไม่ได้มีการคุยกันถึงเรื่องการคว้าแชมป์ เพราะกำลังกังวลกับการเจอวูล์ฟแฮมป์ตัน อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ มองว่าเกมในรอบ 8 ทีมจะไม่ใช่งานง่าย แม้จะยังไม่รู้ว่าต้องเจอกับทีมไหนก็ตาม

คล็อปป์ อัพเดท อาการบาดเจ็บของ เวอร์จิล ฟานไดจ์ค และ โจ โกเมซ ด้วยว่า ทั้งคู่จะหายไม่ทันกลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้ รวมถึง อาจจะพลาดช่วยทีมชาติในยูโร 2020 ด้วย เนื่องจากข้อมูลที่มีอยู่ในมือตอนนี้ เป็นไปไม่ได้เลยที่ทั้งสองคนจะกลับมาได้ทัน แม้ทั้งคู่จะดูฟิตขึ้น แต่มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างซีเรียส ซึ่งคล็อปป์ ยังหวังว่าทั้งคู่จะสามารถกลับมาร่วมทีมในช่วงปรีซีซั่น เพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลถัดไป

 

Photo : PHIL NOBLE / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ