"โซลชาร์" หวัง 5 แข้ง คืนทีมบุกมิลาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะได้ ห้านักเตะ คืนสู่ทีมในทริปออกเดินทางไป อิตาลี เพื่อลงเกม ยูโรปาลีก นัดที่สอง กับ เอซี มิลาน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ต้องพบปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเราทีมตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยในนัดล่าสุดกับ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดง ต้องขาดนักเตะ ไปถึงเจ็ดคน แต่ยังดีที่ได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันกลับมาช่วยทีม เอาชนะขุนค้อนไปได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาหวังว่าจะได้นักเตะกลับสู่ทีมเพิ่มเติมอีกเพื่อรับมือสัปดาห์ที่ยาก ที่มีเกมฟุตบอลถ้วยสำคัญสองรายการรออยู่ ทั้งยูโรปาลีก กับ เอซี มิลาน ในคืนวันพฤหัสบดี และ เอฟเอ คัพ ต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้

หนังม้วนเดิม !! “อาซาร์” เล่น 15 นาที เจ็บพักอีก 6 สัปดาห์

“ซีดาน”ไม่ปิดโอกาส หาก“โรนัลโด้”หวนคืนทีม

“ เราหวังว่านะ จริงๆแล้วเราหวังว่าพวกเขาทั้งห้าคนจะกลับมา” โอเล่ เผย 

“ เดวิด (เดเคอา) หวังว่าน่าจะทัน , ดอนนี่ (ฟานเดอบีค), เอดินสัน (คาวานี่), พอล (ป็อกบา) อาจจะทัน และ อองโตนี (มาร์กซิยาล) โอกาสสูงที่น่าจะกลับมาได้  ดังนั้น จะได้ทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เดินทางไปอิตาลี”

ทีมปีศาจแดง ต้องออกเดินทางไป อิตาลี เยือนสนามซาน ซีโร่ ของ เอเซี มิลาน เพื่อลงเกมนัดที่สอง ในเกมยูโรปาลีก รอย16 ทีมสุดท้าย หลังจากเสมอกัน 1-1 จากนัดแรกที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่แล้ว

เดเคอา พลาดเกมนัดนั้น และสี่เกมสุดล่าสุด โดย ผู้รักษาประตูขอลากลับไปสเปนเพื่อเฝ้าภรรยา คลอดลูกคนแรก โดยขณะนี้ เขาผ่านการกักตัว และกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

ในขณะเดียวกัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พลาดเกม เกือบจะทั้งเดือนที่แล้วด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ในขณะที่ พอล ป็อกบา ที่ลงเล่นนัดล่าสุด ในเกมเสมอ 3-3 กับ เอฟเวอร์ตัน   เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เขาเล่นไปได้แค่ 25นาที ต้องเปลี่ยนออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

หอกอุรุกวัย อดินสัน คาวานี พลาดสามเกมล่าสุดด้วยการบาดเจ็บเล็กน้อย และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล ถูกเปลี่ยนออก หลังจบครึ่งแรก ในเกมแรกกับ เอซี มิลาน

หากได้พวกเขาทั้งหมดนี้ กลับคืนสู่ทีม ในเกมที่สอง ที่ซานซิโร นั่นหมายความว่าจะมีเพียง ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้าเท่านั้นที่จะไม่ได้อยู่ในทีมเพราะอาการบาดเจ็บ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ