"โซลชาร์" หวัง 5 แข้ง คืนทีมบุกมิลาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะได้ ห้านักเตะ คืนสู่ทีมในทริปออกเดินทางไป อิตาลี เพื่อลงเกม ยูโรปาลีก นัดที่สอง กับ เอซี มิลาน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ ต้องพบปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเราทีมตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยในนัดล่าสุดกับ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ทีมปีศาจแดง ต้องขาดนักเตะ ไปถึงเจ็ดคน แต่ยังดีที่ได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันกลับมาช่วยทีม เอาชนะขุนค้อนไปได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเขาหวังว่าจะได้นักเตะกลับสู่ทีมเพิ่มเติมอีกเพื่อรับมือสัปดาห์ที่ยาก ที่มีเกมฟุตบอลถ้วยสำคัญสองรายการรออยู่ ทั้งยูโรปาลีก กับ เอซี มิลาน ในคืนวันพฤหัสบดี และ เอฟเอ คัพ ต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้

หนังม้วนเดิม !! “อาซาร์” เล่น 15 นาที เจ็บพักอีก 6 สัปดาห์

“ซีดาน”ไม่ปิดโอกาส หาก“โรนัลโด้”หวนคืนทีม

“ เราหวังว่านะ จริงๆแล้วเราหวังว่าพวกเขาทั้งห้าคนจะกลับมา” โอเล่ เผย 

“ เดวิด (เดเคอา) หวังว่าน่าจะทัน , ดอนนี่ (ฟานเดอบีค), เอดินสัน (คาวานี่), พอล (ป็อกบา) อาจจะทัน และ อองโตนี (มาร์กซิยาล) โอกาสสูงที่น่าจะกลับมาได้  ดังนั้น จะได้ทีมที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เดินทางไปอิตาลี”

ทีมปีศาจแดง ต้องออกเดินทางไป อิตาลี เยือนสนามซาน ซีโร่ ของ เอเซี มิลาน เพื่อลงเกมนัดที่สอง ในเกมยูโรปาลีก รอย16 ทีมสุดท้าย หลังจากเสมอกัน 1-1 จากนัดแรกที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่แล้ว

เดเคอา พลาดเกมนัดนั้น และสี่เกมสุดล่าสุด โดย ผู้รักษาประตูขอลากลับไปสเปนเพื่อเฝ้าภรรยา คลอดลูกคนแรก โดยขณะนี้ เขาผ่านการกักตัว และกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

ในขณะเดียวกัน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พลาดเกม เกือบจะทั้งเดือนที่แล้วด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ในขณะที่ พอล ป็อกบา ที่ลงเล่นนัดล่าสุด ในเกมเสมอ 3-3 กับ เอฟเวอร์ตัน   เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เขาเล่นไปได้แค่ 25นาที ต้องเปลี่ยนออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย

หอกอุรุกวัย อดินสัน คาวานี พลาดสามเกมล่าสุดด้วยการบาดเจ็บเล็กน้อย และ อองโตนี่ มาร์ซิยาล ถูกเปลี่ยนออก หลังจบครึ่งแรก ในเกมแรกกับ เอซี มิลาน

หากได้พวกเขาทั้งหมดนี้ กลับคืนสู่ทีม ในเกมที่สอง ที่ซานซิโร นั่นหมายความว่าจะมีเพียง ฟิล โจนส์ และ ฆวน มาต้าเท่านั้นที่จะไม่ได้อยู่ในทีมเพราะอาการบาดเจ็บ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ