เชลซีส่ง “แวร์เนอร์” บวกเงินแลก “ฮาแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี เตรียมส่งตัว ติโม แวร์เนอร์ บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อไปขอคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

"เอียน ไรท์"แนะแมนยูซื้อแพ็คคู่ “ฮาแลนด์” บวก “ซานโช่”

เอเย่นต์ยัน“คล็อปป์”ไม่ลาหงส์ก่อนหมดสัญญา

"สิงห์บลูส์" มีปัญหาการจบสกอร์ หลัง แวร์เนอร์ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อซีซั่นที่แล้วยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ โดยหลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือที่ดึงตัวเขามาร่วมทีมถูกปลดออกไป ก็มีกระแสข่าวว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนใหม่ก็พร้อมที่จะปล่อยดาวยิงวัย 25 ปีออกไปจากทีมเช่นกัน

ล่าสุด ฟร็องซ์ ฟุตบอล สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส รายงานว่า เชลซี มีความคิดจะใช้ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีเป็นส่วนหนึ่งของสัญญา เพื่อลดค่าตัวในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของพวกเขาในฤดูกาลหน้า มาร่วมทีม โดยจะส่งตัว แวร์เนอร์ บวกเงินอีกจำนวนหนึ่งไปให้ “เสือเหลือง” ได้พิจารณา

โดย เชลซี เชื่อว่า ดีลดังกล่าวจะทำให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมใจอ่อนได้เช่นกัน เพราะพวกเขารู้พิษสงของ แวร์เนอร์ เป็นอย่างดี หลังเคยโชว์ฟอร์มสุดโหดในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาแล้ว เมื่อซีซันที่แล้ว ด้วยการยิงไปถึง 28 ประตูจากการลงเล่น 34 นัด กับ แอร์เบย์ ไลป์ซิก รวมถึงสโมสรก็ต้องหานักเตะมาแทนที่ ฮาแลนด์ อยู่แล้วด้วย

นอกจาก ฮาแลนด์ แล้ว ยังมีข่าวด้วยว่า เชลซี เตรียมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส เพื่อแย่งตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล หลังจาก ดิบาล่า ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทัพ “ม้าลาย” เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นจาก อันเดรีย ปิร์โล่ กุนซือของทีม ทำให้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ อัลวาโร่ โมราต้า มาตลอดทั้งซีซั่นโดยได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 11 นัด โดยเป็นตัวจริงเพียง 8 นัด ซึ่งค่าตัวของ ดิบาล่า คาดว่าจะอยู่ประมาณ 46-48 ล้านปอนด์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ