"ลิเวอร์พูล" เปิดช็อปทางการแห่งที่ 5 ในไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล เปิดตัวร้านจำหน่ายสินค้าสโมสรอย่างเป็นทางการแห่งที่ 5 ในเมืองไทย

'มูรินโญ่' ช็อก! “สเปอร์ส” แพ้ต่อเวลา “ซาเกร็บ” ตกรอบยูโรปา

"ทูเคิ่ล" กุนซือเชลซีออกสตาร์ทดีสุด

ลิเวอร์พูล ออฟฟิเชียล สโตร์ แห่งที่ 5 ในเมืองไทย เปิดตัวใจกลางกรุงในห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 2 ซึ่งมีสินค้าลิขสิทธิ์ของสโมสรหงส์แดงมากมาย ทั้งเสื้อฟุตบอลฤดูกาลปัจจุบัน , เสื้อเรโทรย้อนยุค , ตุ๊กตาที่ระลึกชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงมีเสื้อแข่งพร้อมลายเซ็นของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ด้วย ซึ่งซูเปอร์สปอร์ต หวังว่า การเลือกทำเลใจกลางกรุงแห่งนี้ จะช่วยดึงดูดแฟนๆ เดอะค็อป รุ่นใหม่มากขึ้นกว่าเดิม

เปิดช็อปวันแรกก็มีเหล่าเดอะค็อป มาร่วมอุดหนุนสินค้าสโมสรกันอย่างคึกคัก รวมถึงดาราหนุ่มสุดหล่ออย่าง นิว ชัยพล ด้วย ซึ่งเป็นแฟนลิเวอร์พูลมาตั้งแต่ทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 2001 โดยหนุ่มนิว พูดถึงการจับสลากประกบคู่แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมวันพรุ่งนี้ว่าอยากเจอกับเรอัล มาดริด พร้อมเชื่อมั่นว่าด้วยฝีมือการทำทีมของ คล็อปป์ มีลุ้นคว้าแชมป์ยุโรปสมัย 7 แน่นอน

ตามที่เกริ่นตั้งแต่เมื่อวานนี้ ว่าวันนี้ เรามีกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลลิขสิทธิ์จากสโมสรลิเวอร์พูลและซูเปอร์สปอร์ต คือ กระเป๋าผ้า ซึ่งมีจำหน่ายเพียงแค่ที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

กติการ่วมสนุกง่ายๆ เพียงแค่คุณผู้ชมตอบคำถามว่า "เข้มขอบสนาม" เวลาใหม่ออกอากาศกี่โมง   ส่ง[MOS] sms มาที่หมายเลข 4436436  ผู้ที่ตอบคำถามถูกต้องและเร็วสุด 5 ท่าน จะได้กระเป๋าผ้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงถึงบ้าน  ติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ในเข้มขอบสนามวันพรุ่งนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ