ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล 21 มี.ค. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล ตารางบอลวันนี้ 21 มี.ค. 64

PPTV สดพรีเมียร์ลีก ! รายชื่อ 11 ตัวจริง เวสต์แฮม พบ อาร์เซน่อล 21 มี.ค. 64

นาทีที่ 16 เจ้าบ้าน เวสต์แฮม ได้ประตูออกนำ อาร์เซน่อล 1 - 0 จากจังหวะขึ้นเกมทางด้านซ้าย ก่อนเปิดบอลย้อนกลับมาบริเวณกรอบเขตโทษ และเป็น ลินการ์ด ยิงด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย

อีกนาทีต่อมา เวสต์แฮม ได้ฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษ และเป็น ลินการ์ด ชิงเล่นเร็วให้ จารอต โบเว่น ทะลุเข้ากรอบเขตโทษไปยิงมุมแคบบอลรอดมือผู้รักษาประตูอาร์เซน่อลเบียดเสาเข้าไป ขุนค้อนนำ 2 - 0

นาทีที่ 33 เจ้าบ้านมาได้ประตูนำห่าง 3 - 0 จากจังหวะตัดบอลได้กลางสนามแล้วสวนกลับขึ้นบอลด้านขวา เปิดเข้ากลางเป็น อันโตนิโอ ขึ้นโขกบอลพุ่งมาแฉลบขา ซูเช็ค นิดเดียวแล้วเข้าประตูไป

นาทีที่ 38 ทีมเยือน อาร์เซน่อล มาได้ประตูไล่ขึ้นมาเป็น 3 - 1 จากจังหวะการหมุนตัวยิงสุดสวยแม้จับบอลแรกจะย้อนหลังไปหน่อยของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ในกรอบเขตโทษ แต่ทางพรีเมียร์ลีกให้เป็นการทำแฉลบเข้าประตูตัวเองของ ซูเช็ค

นาทีที่ 62 อาร์เซน่อล ยิงไล่ขึ้นมาเป็น 3 - 2 จากจังหวะเปิดบอลยัดเข้าเขตโทษจากริมเส้นด้านขวา และเป็น เคร็ก ดอว์สัน กองหลัง เวสต์แฮม สกัดเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 82 ทีมเยือน อาร์เซน่อล สามารถไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม 3 - 3 จากจังหวะ เปเป้ เปืดบอลจากริมเขตโทษด้านขวา และเป็น อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ขึ้นโขกเข้าไปตุงตาข่าย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ