“ฮาแลนด์” ยันไม่ย้ายหนี “เสือเหลือง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดอร์ทมุนด์ สยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อไป

ซีอีโอบาเยิร์น เมินซื้อ “ฮาแลนด์” ชี้มี “เลวานดอฟสกี้” ก็เพียงพอ

“ไรโอล่า” เผยมี 4 ทีมพรีเมียร์พร้อมซื้อ“ฮาแลนด์"

ฮาแลนด์ พูดถึงเรื่องอนาคตค้าแข้งของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปล้วนทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ซึ่ง ฮาแลนด์ บอกว่า เขายังมีสัญญากับทีมอยู่อีก 3 ปี และเขาก็พอใจกับสัญญาที่เหลืออยู่ แม้จะเป็นการตอบเพียงสั้นๆ และไม่ได้ตอบตรงๆ แต่ก็สร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนเสือเหลืองว่า เขาจะยังคงอยู่กับทีมอีก 1 ฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวออกอาการหงุดหงิดหลังเกมเสมอโคโลญจน์ 2-2 ที่เดินออกจากสนามพร้อมโยนเสื้อให้ ฆอร์เค่ เมเร่ กองหลังโคโลญจน์ ถูกมองว่าไม่เหมาะและไม่ให้เกียรติฝ่ายตรงข้าม ฮาแลนด์ บอกว่า เขารู้สึกหงุดหงิดอย่างมากตอนเดินออกจากสนาม ส่งผลให้เกิดการแสดงออกที่ไม่ดีออกมาด้วยการปาเสื้อไปให้ ฆอร์เค่  เขารู้สึกเสียใจกับเรื่องนั้น เพราะตอนนั้นเขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้

ส่วน แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่ละความพยายาม โดยได้ติดต่อไปยัง อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของเออร์ลิง เพื่อหวังคว้าตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมให้ได้ โดยหวังใช้สัมพันธไมตรีที่ดี เมื่อครั้งที่ อัลฟ์-อิงเก้ เคยเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้า ขณะที่มีการเปิดเผยว่า หากดีลนี้เกิดขึ้นกองหน้าวัย 20 ปีรายนี้ จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 8.5 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกันกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของแมนฯยูไนเต็ด และมากกว่าที่ได้รับกับ ดอร์ทมุนด์ ในปัจจุบัน อยู่ที่ 141,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทั้งนี้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงประตูให้ดอร์ทมุนด์ไปแล้วทั้งสิ้น 33 ประตูจาก 31 นัดรวมทุกรายการฤดูกาล นับเฉพาะซีซั่นนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ