"ลินการ์ด" ขอบคุณ "เวสต์แฮม" ช่วยคืนฟอร์มจนติดทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจสซี่ ลินการ์ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง กับ เวสต์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ หลังจากที่มีชื่อของเขาอยู่ในทีมสิงโตคำรามชุดล่าสุด เขาต้องออกมาขอบคุณ เพื่อนร่วมทีม และ ทีมโค้ชของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้อนรับดูแลอย่างอบอุ่น จนตนเองกลับมาคืนฟอร์ม และกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้งหนึ่งในตอนนี้

“มันยอดเยี่ยมมาก และมันคือการเก็บเกี่ยวนาทีในการลงสนาม และการเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ และพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ” เขาบอกกับ West Ham TV  

ลินการ์ด ควง ชอว์ คืนทัพสิงโตคำรามคัดฟุตบอลโลก

"มอยส์"ยอมรับหวังดึง"ลินการ์ด"อยู่ค้อนถาวร

“ ทีมช่วยเหลือผมอย่างมาก และผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณอย่างไรดี ให้เพียงพอกับที่ เพื่อนร่วมทีม และทีมงาน ให้การต้อนรับผมอย่างมาก และมันคือเวลาที่จะกลับมาเดินหน้าเต็มตัวอีกครั้งในตอนนี้”

โดยนักเตะเกมรุกทีมชาติ อังกฤษ วัย 28ปี ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ยิง 5ประตู กับ 3แอสซิสต์ ในการลงสนาม 7นัด ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วย สัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม จน แกเร็ท เซาธ์เกต ต้องเรียกตัวคืนทีมสิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ อีกครั้งในรอบ 22เดือน เพื่อเตรียมทีมลงสนามเกมคัดฟุตบอลโลก 2022 สามนัด โดยนายใหญ่ทีมสิงโตคำรามกล่าวถึง ลินการ์ด ว่าด้วยผลงานของเขากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สมควรแล้วที่เขาได้รับโอกาสนี้ 

"แน่นอน เจสซี่ เป็นนักเตะที่เรารู้จักเขาดีอย่างมาก มันอาจจะก่อนหน้านี้สักเล็กน้อยในแแง่ของ คุณรู้ ว่าเขาได้รับโอกาสคืนสู่ทีม ?"
 
“ เขากลับมาร่วมทีมกับ เวสต์แฮม ได้เพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆเท่านั้น แต่เขาเล่นได้ดีสุด ๆ และเรามีนักเตะที่ขาดหายไปในพื้นที่นั้นของสนาม นักเตะที่ในขณะนี้มีโอกาสมากกว่าเขา"

 "แต่มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา และเรามีความเชื่อมั่นในตัว เจสซี่ อย่างมาก เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดไหน"

 "เขาเคยทำได้ดีเมื่อเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในทุกๆครั้งที่ได้เล่น และเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขากลับมาเล่นในระดับสโมสร พร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า"

ทีมชาติ อังกฤษ จะมีโปรแกรมลงสนามเกมคัดฟุตบอลโลก กาต้าร์ 2022 3นัด เริ่มในวันพฤหัสบดี 25 มีนาคม พบกับ ซาน มาริโน ที่สนามเวมบลี่ย์ และออกเดินทางไป ติราน่า ลงสนามกับ แอลเบเนีย ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม และนัดสุดท้ายกลับมาสนามเวมบลี่ย์ รับมือ โปแลนด์ ในวันพุธ 31 มีนาคม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ