"แซม จอห์นสโตน" เผย "เด เคอา" ร่วมยินดีติดธงครั้งแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด เคอา ร่วมยินดี แซม จอห์นสโตน ติดทัพทีมชาติอังกฤษหนแรกในชีวิต

"เดเคอา" เตรียมต่อสัญญา หลังได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้น

"เด เคอา" เตรียมย้ายไป "เปแอสเช"

แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูจากสโมสร เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวกับทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งข้อความมาแสดงความยินดี ที่ได้ติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก และยังได้บอกว่า ตนเองได้เรียนรู้จาก เด เคอา มากมายสมัยร่วมทีมปีศาจแดง

“เขาส่งข้อความมาหาผม เมื่อผมได้รับข้อความ บอกว่าเขามีความสุขกับผม และภูมิใจมาก” แซม กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนที่จะขยายความว่าเขาเรียนรู้จาก ดาบิด ที่ยูไนเต็ดอย่างไร

 “เป็นเรื่องดีจริงๆที่ได้ยินจากใครสักคนระดับแบบนั้น คนที่ผมฝึกซ้อมเคียงข้างมาตลอดหลายปี และได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา"

 “แค่ได้อยู่ใกล้ ๆ เขาทุกวันก็พิเศษแล้ว  การได้ร่วมงานกับคนระดับแบบนั้น  ตอนนั้นเขายังหนุ่มได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และสเปน"

 “คุณเก็บเกี่ยวจากการได้อยู่ใกล้ ๆเขา และเฝ้าดูเขา ว่าเขานิ่งแค่ไหน และเขาดีแค่ไหน เพราะเขาเป็นหนึ่งในยอดฝีมือ  มันเยี่ยมมากที่ได้อยู่ใกล้ ๆ เขา และเรียนรู้จากสิ่งนั้น”

แซม จอห์นสโตน เป็นหนึ่งในผลผลิตจาก อคาเดมี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ติดทีมชาติเช่นกัน และเขาเป็นสมาชิกในทีมชุดแชมป์ เอฟเอ ยูธคัพ ร่วมกับ เจสซี่ ลินการ์ด เขาจึงได้รับความยินดีจากครอบครัวทีมปีศาจแดง และ อีกหนึ่งตำนานผู้รักษาประตูทีมปีศาจแดง เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่ แซม มีโอกาสได้ฝึกซ้อมเคียงข้างในช่วงสองปีสุดท้ายของประตูชาวดัตช์ กับทีมปีศาจแดง โดย ฟาน เดอ ซาร์ ได้ทวีตแสดงความยินดีกับการขึ้นมาติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกของเขา

"ผมรู้เสมอว่าสักวันนึงคุณจะติดทีมชาติอังกฤษ ทำงานหนัก อุทิศความเพียรพยายาม และในที่สุด! ทำได้ดีมาก แซม"

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ