"ลิเวอร์พูล" ใกล้คว้า"โคนาเต้"เสริมหลังร่วมทัพซัมเมอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อชื่อดังเผย ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีลคว้าตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังของไลป์ซิกมาร่วมทีม

แฟนผีจวกเกลเซอร์ ทุ่มเงินไม่เท่าแทมป้าเบย์

“แมนฯซิตี้” เตรียมสร้างรูปปั้นสดุดี “กุน อเกวโร่"

กลายเป็นข่าวฮือฮาชั่วข้ามคืน หลัง ดิแอธเลติก ตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีล อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังวัย 21 ปีของไลป์ซิก ที่มีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร โดยดิแอธเลติกเผยว่า ลิเวอร์พูล ประทับใจผลงานของ โคนาเต้ ตั้งแต่ย้ายจาก โซโชซ์ มาอยู่กับไลป์ซิกเมื่อปี 2017 และกลายเป็นตัวหลักช่วยทีมมาโดยตลอด ทำให้ตกเป็นข่าวว่าสองทีมดังทั้งลิเวอร์พูลและแมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

เปรียบเทียบสถิติของ โคนาเต้กับ คาบัค ที่หงส์แดงยืมตัวมาจากชาลเก้ จนจบฤดุกาล  แม้ว่า โคนาเต้ จะเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนได้ลงสนามกับไลป์ซิกไปเพียง 9 นัดเท่านั้น แต่ก็ยังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ผ่านบอลสำเร็จ 83.52% เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 100% และ ดวลกลางอากาศสำเร็จ 85.71%

โดย โคนาเต้ ที่อยู่ระหว่างช่วยทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป ว่า หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป โทรศัพท์ของเขาก็ดังไม่หยุด ซึ่งอยากจะขอร้องให้สื่อช่วยหยุดโทร เพราะเหนื่อย เนื่องจากเพิ่งแข่งขันเสร็จและอยากใช้เวลาพักผ่อนเพื่อโฟกัสกับเกมที่เหลือ

ไม่ใช่แค่กองหลัง แต่หงส์แดง ยังเล็งเจรจากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางไลป์ซิกด้วย หลังฤดูกาลนี้ทำผลงานได้โดดเด่น ยิง 7 แอสซิสต์อีก  6 จาก 31 นัดรวมทุกรายการ

แต่ลิเวอร์พูล ยังต้องแข่งกับ แมนฯยูไนเต็ด และสเปอร์ส ที่ก็ต้องการตัวซาบิตเซอร์ไปเสริมแกร่ง แต่ค่าตัวที่ไลป์ซิกตั้งไว้ คือ 36 ล้านปอนด์ เพราะต้องการรั้งตัวนักเตะไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2022

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ