"บาร์เซโลน่า" เต็งคว้า "กุน" ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า เต็ง 1 คว้า กุน อเกวโร่ ร่วมทีมหลังดาวยิงอาร์เจนไตน์ ประกาศอำลาแมนฯซิตี้หลังจบฤดูกาลนี้

“แมนฯซิตี้” เตรียมสร้างรูปปั้นสดุดี “กุน อเกวโร่"

"บาร์ซ่า" เปิดศึก "ยูเว่" แย่งเซ็น "กุน"

ศูนย์หน้าแมนฯซิตี้ เพิ่งจะประกาศอำลาแมนฯซิตี้ อย่างเป็นทางการ หลังค้าแข้งกับเรือใบสีฟ้ามานาน 10 ปี โดยกุน อเกวโร่ บอกในแถลงการณ์เพียงว่า เขาจะเดินหน้าหาความท้าทายใหม่ต่อไป แต่ไม่ได้ระบุว่าจะไปที่ไหน

ซึ่งสื่ออังกฤษ และ ร้านรับพนันถูกกฎหมาย ยกให้ บาร์ซ่าเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวกุนไปร่วมทีม รองลงมาคือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ตามด้วย อินเตอร์ มิลาน , ลีกในอาร์เจนติน่าบ้านเกิด และ นาโปลี

ในขณะที่สื่อหลักทั่วไป ทั้ง ESPN และ เดลี่ เมล์ ต่างก็วิเคราะห์ตรงกันว่าไม่น่าจะหลุดพ้นจากบาร์ซ่า เพราะ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ ต้องการให้กุน มาล่าตาข่ายร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยมองถึงเรื่องประสบการณ์และผลงาน ส่วนเรื่องที่จะรั้งให้เมสซี่อยู่กับทีมต่อยาวๆได้คือประเด็นรอง

ซึ่งก่อนที่กุน จะโยกย้ายเขายังเหลือเวลากับแมนฯซิตี้ในพรีเมียร์ลีกอีก 8 นัด และมีลุ้นที่จะทำสถิติ ดาวซัลโวตลอดกาลของพรีเมียร์ลีกไล่จี้ แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิงของแมนฯยูไนเต็ด

สถิติดาวซัลโวตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

1.เชียร์เรอร์ 260 ประตู

2.รูนีย์ 208 ประตู

3.แอนดี้ โคล 187 ประตู

4.กุน อเกวโร่ 181 ประตู

5.แลมพาร์ด 177 ประตู

ขณะที่ แฟนบอล และ บรรดากูรูนักวิจารณ์ สนับสนุน ออกมาสนับสนุนให้ เรือใบสีฟ้า คว้าเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาแทนที่ เพราะเป็นนักเตะที่ครบเครื่องที่สุดในตอนนี้ และมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์ เช่นเดียวกันกับแนวทางและผลงานของสโมสร ประกอบกับ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของเขาก็เคยประสบความสำเร็จกับแมนฯซิตี้มาแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ