"เซาธ์เกต" ยก "เมสัน เมาท์"ใช้ฝีเท้าพิสูจน์ ไม่ใช่เด็กเส้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมสิงโตคำราม ออกโรงชื่นชมผลงานของ เมสัน เมาท์ ตัวรุกดาวรุ่งจากเชลซี ที่ทำประตูที่ 4 ให้ตัวเอง ในนามทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

ผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”

“ซาลาห์” รับไม่ปิดโอกาสค้าแข้งในสเปน

ในนัดล่าสุด อังกฤษ บุกชนะ แอลเบเนีย 2-0 เกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก คืนวันพุธที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า เมาท์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม พิสูจน์ตัวเองว่าไม่ใช่เด็กเส้นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด

"เขาเป็นนักเตะทีดีมาก แต่ผมเพิ่งพูดแบบนี้เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ " เซาธ์เกต กล่าว

"ตอนนี้ โทมัส ทูเคิล เลือกเขา ทุกคนน่าจะเห็นด้วย แต่ถ้าเป็นสมัย แฟรงค์ มันจะไม่ถูกยอมรับ จากเหตุผลบางอย่าง"

"เมสัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ เขาฉลาดในการหาพื้นที่ เขาควบคุมจัดการกับลูกบอลได้ดี เขาสามารถสร้างสรรค์โอกาส เขาสามารถทำประตู ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเขายอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่า ฟิล โฟเดน ก็ทำได้ดีมากอีกคน สี่แนวรุกของเราล้วนยอดเยี่ยม"

จากคำถามที่ว่าตัวรุกวัย 22ปี จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมต่อไปกับ โปแลนด์ หรือไม่

" แน่นอน เราต้องเฝ้าดูนักเตะทุกคนจากเกมแรก (ซาน มารีโน) เขามีความล้าก่อนเข้ามาที่แคมป์ ไม่มากนัก เขาไม่ได้ลงเกมกลางสัปดาห์ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราจะไม่คำนึงถึงเรื่องนั้น เราพยายามที่จะเอาชนะ และผ่านรอบคัดเลือกไปฟุตบอลโลก ผมไม่สามารถคิดการหมุนเวียนนักเตะตลอดเวลาได้"

"เรามีนักเตะหลายคนที่ถอนตัวไป และเราต้องพยายามดูแลนักเตะแนวรุกของเรา ให้ผ่านช่วงแรกของสัปดาห์ และตอนนี้เราแค่ต้องเดินหน้าต่อ และพยายามเอาชนะเกมนี้ให้ได้"

โดยเกมต่อไปของทีมชาติอังกฤษ  ทีมสิงโตคำรามต้องกลับมาเปิดรังเหย้า สนาม เวมบลี่ย์ รับมือทีมชาติโปแลนด์ ในวันพุธ 31 มีนาคม นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ