"แลมพาร์ด" เต็งคุมทัพสิงโตคำรามหนุ่ม U21


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตดาวดังทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี มีชื่อเป็นตัวเต็ง คุมทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21ปี เมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษกำล้งมองหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ จากรายงานของสื่อ Dailymail

โดยสัญญาของหัวหน้าโค้ชคนปัจจุบัน ไอดี้ บูธรอยด์ กำลังจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ และสมาคมฟุตบอลมองว่าถึงเวลาเหมาะสมที่จะมีการเปลี่ยนแปลง โดยผลงานของทีมสิงโตหนุ่ม U21ในตอนนี้ก็ไม่ดีนัก โดยแพ้ไปแล้วสองนัด พ่ายให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 และ โปรตุเกส 0-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ยูโร U21 ที่สโลเวเนีย

"เซาธ์เกต" ยก "เมสัน เมาท์"ใช้ฝีเท้าพิสูจน์ ไม่ใช่เด็กเส้น

ผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”

โดยสมาคมฟุตบอล สนใจที่จะดึง แฟรงค์ แลมพาร์ด และทีมงานผู้ช่วย โจดี้ มอริส มาทำงานใน เซนต์จอร์จ ปาร์ค เพราะมองเห็นถึงผลงานของ โค้ชวัย 43ปี ในการพัฒนาศักยภาพนักเตะดาวรุ่งอย่าง เมสัน เมาท์ , แทมมี่ อับราฮัม , ฟิกาโย โทโมริ และ รีซ
เจมส์ ซึ่งทุกคนล้วนขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ อย่างที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ก็ยกย่องผลงานของเขาในจุดนี้ และเกียรติประวัติของเขาสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้นักเตะหนุ่มๆเอาแบบอย่างได้เป็นอย่างดี

โดย แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ตอนนี้กำลังว่างงาน ได้แยกทางกับสโมสร เชลซี เมื่อช่วงปลายเดือน มกราคมที่ผ่านมา และเกียรติประวัติในการรับใช้ชาติ เขาลงสนามให้ทีมสิงโตคำรามถึง 106นัด ทำประตูได้ 29ประตู ผ่านศึกฟุตบอลโลกสามสมัย 2006,2010,2014 และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หนึ่งสมัย ยูโร 2004

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ