เนื้อหอมสุด!! 5 ทีมใหญ่ รุมจีบแย่งตัว “กุน” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




5 ทีมใหญ่ แย่งกันคว้าตัว กุน อเกวโร่ หลังประกาศลา แมนฯซิตี้ แต่มีอีกกระแสเผยว่า บาร์ซ่า อาจขอบาย

“แมนฯซิตี้” เตรียมสร้างรูปปั้นสดุดี “กุน อเกวโร่"

"บาร์เซโลน่า" เต็งคว้า "กุน" ร่วมทัพ

หลังจากที่ กุน อเกวโร่ ประกาศลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการ สื่อในยุโรปรวมถึงอาร์เจนติน่าบ้านเกิด ต่างพากันลิสต์ทีมเต็งคว้า กุน ไปร่วมทีม ซึ่ง 5 สโมสรที่มีลุ้นมากที่สุด ทั้งในแง่ชื่อชั้นและงบประมาณ เปแอสเช, อินเตอร์ มิลาน, อินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด แบคแฮม, อินดิเพนเดียนเต้ สโมสรบ้านเกิด และ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปนเผยว่า บาร์ซ่า อาจยอมถอยจากดีล กุน เนื่องจากมองว่าค่าเหนื่อยไม่คุ้มกับอายุที่กำลังจะ 33 ในช่วงซัมเมอร์ และสภาพร่างกายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ โจน ลาปอร์ต้า บอกกับบอร์ดบริหารว่าอยากได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มากกว่า หรืออีกตัวเลือกคือ เมมฟิส เดปาย ที่ตอนนี้อยู่กับ ลียง

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พร้อมทุ่มงบ 150 ล้านปอนด์ หรือกว่า 6,400 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญา เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ ดอร์ทมุนด์ เพื่อมาเสริมคมแทน กุน อเกวโร่ โดยหวังให้ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของนักเตะที่เคยค้าแข้งกับทีมเมื่อปี 2000-2003 เป็นคนโน้มน้าวใจลูกชายตัวเอง ส่วน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ ให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมรับข้อเสนอ ถ้าสัญญาจากทีมไหนน่าสนใจก็เตรียมเซ็นสัญญาได้เลย เพราะเขาเชื่อมั่นว่า ฮาแลนด์ คือนักเตะคุณภาพ เล่นกับทีมไหนก็ได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ