“ไรโอล่า-พ่อฮาแลนด์” เรียกค่านายหน้าสุดโหด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มิโน่ ไรโอล่า และ อัลฟ์-อิงเก ฮาแลนด์ เรียกค่านายหน้าสำหรับสโมสรที่อยากจะได้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไปร่วมทีมแบบสุดโหด คนละ 20 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า จ่อปิดดีล “ฮาแลนด์” หลัง “ไรโอล่า” บินตรงเจรจา - ล้มแผนดึง “กุน”

ผอ.ดอร์ทมุนด์ ยันคุย"ไรโอล่า"แล้ว

ไรโอล่า และ ฮาแลนด์ผู้พ่อ เดินทางไปพบกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน และพรีเมียร์ลีกอย่างต่อเนื่องเพื่อเจรจาขาย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ให้กับทุกสโมสร แต่มีการเปิดเผยว่า การพบปะหารือกันตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไรโอล่า และ ฮาแลนด์ ได้ขูดค่านายหน้า หรือค่ากินเปล่าจากบรรดาสโมสรที่เขาเจรจาด้วยอย่างหนัก โดยพวกเขาต้องการค่านายหน้าถึง 40 ล้านยูโร ซึ่งจะเป็นเงินที่แยกจากค่าตัว และค่าแรงของกองหน้าชาวนอร์เวย์ ทำให้มีรายงานว่า หลายทีมเริ่มที่จะถอดใจไม่สนใจในตัว ฮาแลนด์ แล้ว เนื่องจากค่าตัว กับ ค่าเหนื่อยของเขาก็แพงอยู่แล้ว แต่นี่ยังต้องมาจากการขูดรีดค่าเซ็นกินเปล่าอีก

ด้าน ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีวิจารณ์พฤติกรรมของ ฮาแลนด์ผู้พ่อ และ  ไรโอล่า ว่า ไร้ซึ่งความเคารพต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังเดินสายคุยเรื่องอนาคตนักเตะกับหลายสโมสร ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ ฮาแลนด์ ยังคงเป็นนักเตะของ ดอร์ทมุนด์ และรับค่าเหนื่อยรวมถึงเงินทุกอย่างจาก ดอร์ทมุนด์ อยู่แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม พร้อมยังฝากเตือนไปยัง ฮาแลนด์ ด้วยว่า อย่าเพิ่งโฟกัสเรื่องการย้ายทีม แต่ควรมาโฟกัสช่วย ดอร์ทมุนด์ ให้มากขึ้น หลังล่าสุดทีมก็พ่ายคาบ้านให้กับ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 ทำให้ห่างจากท็อป 4 ถึง 7 แต้มเข้าไปแล้ว และยังต้องเจอกับ แมนฯซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรกในสัปดาห์นี้อีกด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ