แคมป์สิงห์ระอุ! “รูดิเกอร์” ทะเลาะ "เกปา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังเชลซี ถูก โธมัส ทูเคิ่ล ไล่ออกจากสนามซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังก่อปัญหาจนทะเลาะกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีม

“ซาลาห์” ย้ายแน่หาก “ลิเวอร์พูล” พลาดท็อปโฟร์

“แมนฯยูไนเต็ด” ปฎิเสธคว้าตัว “กุน” ร่วมทีม

"สิงบลูส์”" เพิ่งพ่ายแพ้นัดแรกในยุคของ ทูเคิ่ล ด้วยการโดน เวสต์บรอมวิช บุกมาถล่มถึงบ้าน 2-5 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  ล่าสุด สถานการณ์ของสโมสรยิ่งดูย่ำแย่เข้าไปอีก เมื่อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลังตัวหลัก ไปก่อเรื่องในสนามซ้อมด้วยการเข้าเสียบหนักใส่ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปน จนทำให้ เกปา ไม่พอใจลุกขึ้นมาจะเอาเรื่องก่อนจะจบลงด้วยการผลักอกกัน จนทำให้ ทูเคิ่ล ตัดสินใจไล่ รูดิเกอร์ ไปสงบสติอารมณ์ในห้องแต่งตัว แต่กองหลังชาวเยอรมันก็กลับมาซ้อมด้วยอาการหัวร้อน และไม่ยอมจบปัญหา สุดท้ายก็เลยโดน ทูเคิ่ล ไล่ออกจากสนามซ้อมเพื่อให้เขาเข้าไปสงบสติอารมณ์ภายในอาคาร ขณะที่ เกปา ยังคงได้รับอนุญาตให้ทำการฝึกซ้อมในช่วง 5 นาทีสุดท้าย แต่หลังจากนั้นทุกอย่างก็ค่อยคลี่คลายเมื่อ รูดิเกอร์ ยอมเข้าไปขอโทษ เกปา

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวากัปตันทีม และ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ก็มีปัญหาทะเลาะกันภายในห้องแต่งตัวที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบแมตช์ที่โดน เวสต์บรอมวิช ถล่ม เพราะ อัซปิลิกวยต้า ไม่พอใจที่ เจมส์ มีส่วนรับผิดชอบกับจังหวะที่ทีมเสียประตูที่สอง แต่เรื่องนี้ก็จบลงด้วยดีเช่นกัน เมื่อทั้งคู่เคลียร์ใจกันแล้ว

ด้าน ทูเคิ่ล ยังดูเหมือนฟิวส์ขาดกับเกมที่พ่าย เวสต์บรอมวิช เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาตำหนิการเล่นของ จอร์จินโญ่ ในเกมดังกล่าว โดยหลายคนอาจจะโทษ ติอาโก้ ซิลวา ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมแพ้เนื่องจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่สำหรับเขาแล้วคนที่น่าโดนตำหนิก็คือ จอร์จินโญ่ ที่จ่ายบอลพลาดทั้ง 2 ครั้ง เป็นเหตุให้ ซิลวา จำใจต้องตัดฟาวล์ช่วยไม่ให้ทีมเสียประตูทั้งสองครั้ง ซึ่ง จอร์จินโญ่ ต้องแก้ปัญหาตรงจุดนี้ของเขาโดยเร่งด่วน เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ให้ได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ