บาร์ซ่าหวังดึง“เนย์มาร์”คืนทีมแบบไร้ค่าตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาร์เซโลน่า หวังรื้อแผนคว้าตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าแบบไร้ค่าตัว

“เป๊ป” หวังเก็บชัยนัด2 ที่บ้านดอร์ทมุนด์

"คล็อปป์" รับ "ลิเวอร์พูล" สมควรแพ้แต่ยังไม่หมดหวัง

มุนโด้ เดปอร์ติโบ้  สื่อกีฬาดังของแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า  บาร์ซ่า เตรียมจะดึงตัว เนย์มาร์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้าแบบฟรีๆ  เพราะตอนนี้ สัญญาของกองหน้าทีมชาติบราซิลกับเปแอสเช เหลือถึงปี 2022 เท่านั้น และยังไม่มีทีท่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีม ทั้งที่มีข่าวเจรจาสัญญาใหม่กันมาหลายรอบแล้วก็ตาม รวมถึงมีข่าวว่า เนย์มาร์ เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่ฝรั่งเศสอีกแล้วด้วย

โดย สปอร์ต สื่อที่เกาะติด บาร์ซ่า ระบุว่าโอกาสที่ เนย์มาร์ จะรีเทิร์นมี 2 ทางเลือกคือแลกกับ อองตวน กรีซมันน์ หรือ อุสมาน เดมเบเล่ ส่วนอีกทางคือรอถึงซัมเมอร์หน้า แต่ก็ต้องโน้มน้าวให้ เนย์มาร์ ไม่รับข้อเสนอจากที่อื่นด้วย

ขณะที่เรอัล มาดริด ที่เตรียมเลือกตั้งประธานสโมสรคนใหม่ แม้ยังไม่มีการระบุวันเวลา  ล่าสุด เอ็นริเก้ ริเกลเม่ หนึ่งในผู้ท้าชิงประธานสโมสร เผยนโยบายว่าหากชนะการเลือกตั้ง จะดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีมแทนที่ ซีเนดีน ซีดาน นอกจากนั้น ก็ยังชื่นชอบในฝีมือการคุมทีมของราอูล กอนซาเลซ ด้วย และยืนยันจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อีกครั้ง    นอกจากนั้น ก็พร้อมจะต่อสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย   ทั้งนี้ คาดว่าการเลือกตั้งประธานสโมสรน่าจะมีขึ้นในช่วงหลังจบฤดุกาล เดือนมิ.ย.นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ