“เชลซี” ทุ่มซื้อ“ลูกากู” หากวืด "ฮาแลนด์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชลซี ตกเป็นข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หากพลาดตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

"แมนฯซิตี้" เบนเป้าล่า "ฮาแลนด์-ลูกากู"

“กุน” หวังค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อ

เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิล มีข่าวเชื่อมโยงเรื่องการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังทูเคิ่ล ยังไม่พอใจขุมกำลังในเกมรุก โดยได้วางเป้าหมายหลักเอาไว้ที่ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงของดอร์ทมุนด์ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง บาร์เซโลนา และเรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนที่สนใจดึงตัวดางยิงทีมชาตินอร์เวย์รายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

กัลโช่แมร์คาโต สื่ออิตาลีรายงานว่า เชลซี ได้วางแผนสำรองหากพลาดคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยได้เบนเป้าไปที่  โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของอินเตอร์ มิลาน เป็นแผนสำรอง ด้วยข้อเสนอถึง 100 ล้านยูโร หรือราว 3,650 ล้านบาท โดยผลงานของ ลูกากู ในซีซั่นนี้ถือว่าระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ยิง 27 ประตูจากการลงสนาม 36 นัดรวมทุกรายการ

นอกจากนี้ เชลซี ยังตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ที่จะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนอกจากทัพสิงห์บลูแล้ว ยังมี อาร์เซน่อลที่ตกเป็นข่าวว่า อยากได้ บัวเต็ง มาเสริมเกมรับด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันว่า เยโรม บัวเต็ง กำลังจะหมดสัญญากับทีม และเขาได้เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ