“ซาลาห์” ไม่คิดย้ายทีมแม้ลิเวอร์พูลชวดลุย UCL ซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออังกฤษเผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่คิดย้ายทีม แม้ ลิเวอร์พูล อาจจะชวดคว้าโควตาไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าก็ตาม

“ลิเวอร์พูล” ยันไม่มีแผนขาย “ซาลาห์”

"ซาลาห์"เทียบชั้นตำนาน ยิง 20 ลูก 4 ซีซั่นติด ต่อเอียน รัช

ตารางคะแนนในลีกเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 6 มี 52 คะแนน จากการลงเล่น 31 นัด ตามหลังเวสต์แฮม อันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่จะได้ไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าอยู่ 3 คะแนน  ซึ่งแม้ว่าจะยังมีลุ้นแต่ก็มีคู่แข่งหลายทีม แต่ดิเแอธเลติก ก็รายงานว่า แม้ว่าสุดท้ายหงส์แดงจะพลาดไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรปรายการใหญ่ แต่ซาลาห์ ก็ยังไม่คิดจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ กลับกังวลเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่มากกว่า เพราะดูเหมือนว่าสโมสรไม่กระตือรือร้นที่จะเร่งรีบต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า เนื่องจากลิเวอร์พูล เริ่มลังเลที่จะยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลในสัญญาฉบับใหม่ให้ซาลาห์จากพิษเศรษฐกิจเพราะโรคโควิด-19  

ขณะเดียวกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงกระตุ้นลูกทีมให้กลับมาโฟกัสผลงานในลีก เพื่อให้ติดท็อป 4 และกลับไปเตะแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าอีกครั้ง เริ่มจากเกมนัดต่อไปที่จะเจอกับลีดส์ ซึ่งเป็นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องความฟิตอันดับต้นๆ ของลีก และจะเป็นอีกบททดสอบที่ท้าทายของทีม หากต้องการจบฤดูกาลในพื้นที่ท็อป 4 ให้ได้

นอกจากนั้น  สโมสรลิเวอร์พูล  ยังได้ออกแถลงการณ์ประณามแฟนบอลที่เข้าล้อมรถบัสของเรอัล มาดริดก่อนเข้าสนามแอนฟิลด์ และขว้างปาก้อนหินใส่กระจกรถบัสจนแตกเสียหาย  ซึ่งทีมหงส์แดง เผยว่าทีมไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมที่น่าละอายเช่นนี้ และจะเร่งทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาผู้กระทำความผิดให้ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ