"คล็อปป์" ยันไม่ลาออก แม้ทีมร่วมซูเปอร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันไม่ลาออกจากกุนซือหงส์แดง แม้จะไม่เห็นด้วยที่ทีมเข้าร่วมซูเปอร์ลีกก็ตาม

“ยูฟ่า” ประชุมด่วน จ่อฟันโทษ 12 บิ๊กทีม ก่อตั้งซูเปอร์ลีก

กฎพรีเมียร์ยันทีมไหนแข่ง "ซูเปอร์ลีก" ถูกขับพ้นลีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ลีดส์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 เปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล อันดับ 6 ก่อนเกมนี้มีความวุ่นวายเกิดขึ้นหน้าสนามเอลแลนด์ โร้ด หลังแฟนบอลลิเวอร์พูลรวมกลุ่มกันทำป้ายต่อต้า และ ตำหนิสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันซูเปอร์ลีก โดยพวกเขา พยายามวิ่งไปหยุดรถบัสของทีมที่กำลังขับเข้าสนามของลีดส์ และตะโกนโห่ใส่อย่างหนักว่าให้หยุดการเข้าร่วมรายการดังกล่าว ส่วนช่วงวอร์มก่อนเกม นักเตะของลีดส์ ก็สวมเสื้อที่มีข้อความเขียนว่า ฟุตบอลเพื่อแฟนบอล เพื่อเป็นการต่อต้านที่ 12 ทีมใหญ่เข้าร่วมซูเปอร์ลีกเช่นกัน

ส่วนรูปเกมหลังผ่านไปครึ่งชั่วโมง ดิโอโก้ โชต้า เปิดบอลทะลุแนวรับให้เทรนท์ จ่ายต่อให้ ซาดิโอ มาเน่  ทำประตูให้ลิเวอร์พูล ออกนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เกมเปิดแลกเข้าใส่กันอย่างสนุก และก่อนหมดเวลาแค่ 3 นาที ดิเอโก้ ยอเรนเต้ กองหลังขึ้นมาโหม่งลูกเตะมุม ตีเสมอเป็น 1-1  จบเกมแบ่งกันไปทีมละแต้ม  ทำให้ลิเวอร์พูล ยังอยู่ที่ 6 ตามเดิม อดแซงขึ้นที่ 4 ยึดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจบเกม คล็อปป์ เปิดใจว่า ทีมเล่นได้ดี โดยเฉพาะครึ่งแรกที่มีโอกาสได้ประตูอีกหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้เองเพราะไม่เฉียบคมพอ ทำให้สกอร์นำแค่ 1-0 ซึ่งครึ่งหลัง ลีดส์ เล่นด้วยความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นมากกว่า จึงสมควรที่จะได้คะแนน  และถึงแม้จะพลาดชัยชนะ จนอดแซงขึ้นอันดับ 4 แต่คล็อปป์ ก็ยังเชื่อมั่นว่า ลูกทีมยังมีลุ้นที่จะจบฤดูกาลนี้ด้วยพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกได้

สำหรับโปรแกรม 6 นัดที่เหลือของหงส์แดงนั้น ได้แก่ (เหย้า)นิวคาสเซิ่ล ,(เยือน)แมนฯยูไนเต็ด,(เหย้า)เซาธ์แฮมป์ตัน,(เยือน)เวสต์บรอมวิช,(เยือน)เบิร์นลีย์ และ(เหย้า)คริสตัล พาเลซ

ส่วนข่าวใหญ่อย่างเรื่องที่ลิเวอร์พูลเตรียมจะเข้าร่วมซูเปอร์ลีกนั้น คล็อปป์ บอกว่าไม่ใช่เรื่องของตนและทีม แต่เป็นของเจ้าของทีม  ตนไม่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบกับเรื่องนี้ พร้อมยืนยันว่า ข่าวลือที่ว่าตนจะลาออกเพราะเรื่องนี้ ยิ่งทำให้ตนหนักแน่นกว่าเดิม ว่าจะยังคงอยู่คุมทีมต่อไป นี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ กับความสัมพันธ์ของทีมกับแฟนบอล และตนจะพยายามช่วยคลี่คลายสถานการณ์ในทางใดทางหนึ่ง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ