บาเยิร์น ขอคุย “ฟลิค” อีกครั้งในสัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ยันยังไม่อนุมัติเรื่องการลาออกของ ฮันซี่ ฟลิค พร้อมขอเปิดเจรจาให้ชัดเจนอีกรอบ

“เปเรซ” ชี้ “ซูเปอร์ลีก” กอบกู้โลกฟุตบอล

“ยูฟ่า” เพิ่มแชมเปี้ยนส์ลีกเป็น 36 ทีมสู้ “ซูเปอร์ลีก”

บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานว่า บอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันยังไม่อนุมัติคำลาออกฝ่ายเดียวของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือใหญ่ของทีม หลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจบเกมที่เอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ไปได้ 3-2 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมดังกล่าว ฟลิค ได้ประกาศลาออกแบบสุดช็อกแฟนเสือใต้ พร้อมกับยืนยันว่า เขาจะลาออกหลังจบฤดูกาลนี้ทันที ทั้งๆ ที่ยังเหลือสัญญากับสโมสรอยู่อีก 2 ปี โดยเหตุผลมีการแฉว่า ฟลิค มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร และมีความเป็นไปได้ว่าเป้าหมายต่อไปของเขาก็คือรับงานคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก โยอาคิม เลิฟ หลังจบศึก ยูโร 2020

ตามรายงานระบุว่า บอร์ดบริหารบาเยิร์น ยังไม่ยอมอนุมัติคำลาออกของเจ้าตัว และเตรียมที่จะมีการนัดพูดคุยกันหลังเกมที่สโมสรจะพบกับ ไมนซ์ ในวันเสาร์นี้ โดยแถลงการณ์ของทีมระบุว่า “เอฟซี บาเยิร์น ไม่อนุมัติคำแถลงฝ่ายเดียวจากฮันซี่ ฟลิค และจะมีการพูดคุยกันเหมือนที่เคยทำหลังเกมกับไมนซ์ ฮันซี่ ฟลิค ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารบาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับเรื่องคำร้องของลาออกในช่วงระหว่างสัปดาห์ ซึ่ง ฮันซี่ ฟลิค กับ บาเยิร์น ได้ตกลงกันว่าจะให้ความสำคัญกับเกมที่พบกับ โวล์ฟบวร์ก, เลเวอร์คูเซ่น และ ไมนซ์ 05 ก่อน เพื่อทำให้ทีมไม่เสียสมาธิใน 3 เกมสำคัญนี้

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตตำนานดาวยิงทีมชาติเยอรมันที่อยู่ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ช ก็เตรียมอำลาทัพเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอยฮันซี่ ฟลิค เช่นกัน โดย โคลเซ่ ได้เปิดเผยผ่าน บิลด์ ว่า “โดยส่วนตัว มันไม่ใช่ปัญหาเลยที่สโมสรยังไม่ได้คุยกับเขาเรื่องการต่อสัญญา แต่สิ่งที่ทำให้เขาคิดเรื่องลาออกขึ้นมาก็คือ วิธีที่ผู้คนในสโมสรใช้สื่อสารกันในตอนนี้”

โคลเซ่ บอกว่า “คุณต้องให้ความเคารพซึ่งกันและกัน แม้ว่าคุณจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกันก็ตาม อูลี่ เฮอร์เนสและคาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ เป็นคนทำให้สโมสรแห่งนี้กลายเป็นสโมสรระดับโลก เพราะสำหรับทั้งสองคนทุกอย่างคือเรื่องของสโมสร ไม่ใช่ผลประโยชน์ส่วนตัว” ทั้งนี้ โคลเซ่ กำลังจะหมดสัญญากับบาเยิร์นหลังจบฤดูกาลนี้ และยังมีข่าวว่าเจ้าตัวก็มีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร เช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ